Chương 10- Thương lượng

12.5K 287 1
                                    

Trang Chủ Ngôn Tình Nàng Dâu Trọng Sinh Thương Lượng
NÀNG DÂU TRỌNG SINH
Nhạc Tiểu Nữu
Chương 10: Thương lượng
25/05/2013
Trước Cài ĐặtSau
AdsNhững loài hoa sinh ra từ chuyện tình cảm động
Nói thật, Chung Linh rất khó chịu, chồng của mình từng đính ước với người khác, bản thân cô sao có thể dễ dàng tiếp nhận chứ? Hơn nữa trong kí ức Chung Linh không hề có chuyện này, khiến cô không mảy may chuẩn bị. Rõ ràng đây là vì vụ bán câu đối khiến Lâm gia ghen ăn tức ở, muốn tới kiếm chác, chỉ một phần là bất mãn với Chu gia vì Chu gia từ hôn khiến họ mất cả chì lẫn chài. Bọn họ không cam tâm, nếu là trước đây thì họ sẽ bỏ qua, nhưng thấy Chu gia làm ăn khấm khá, dám chắc đã kiếm được không ít tiền nên mới sinh lòng tham.

Chung Linh không dại dột mà đi theo Chu Bảo Cương và Lâm Mỹ ra ngoài, cô trở về căn phòng phía tây của mình, nhưng lại vô tình phát hiện thấy Chu Bảo Cương và Lâm Mỹ đang nói chuyện phía cửa sổ, nên không thể nói là cô nghe lén được!

“Anh Cương, em không phải đến đòi tiền, anh phải tin em.” Giọng Lâm Mỹ nũng nịu, Chung Linh cảm thấy mình nhất định phải sửa lại ngữ khí mới được.

“Vậy em muốn cái gì?” Thấy được vẻ hoảng hốt của Lâm Mỹ, Chu Bảo Cương vẫn bình tĩnh nhìn cô ta.

“Em…không muốn từ hôn, là ba em ông ấy…”

“Tại sao lúc từ hôn em không nói ? Tôi hỏi em trong ba năm qua tôi từng hỏi em khi nào sẽ tổ chức lễ cưới, em đã trả lời như thế nào?” Chu Bảo Cương chất vấn.

“Do ba em trì hoãn, thiệt đó, em thật sự không muốn từ hôn, anh Cương, anh đuổi cô ta về nhà đi, chẳng phải hai người chưa đăng kí kết hôn sao? Đúng không?” Một lúc lâu sau vẫn không nghe có tiếng đáp lại, Chung Linh ngồi trong phòng mà sốt ruột, cô chưa từng bối rối như thế này bao giờ, cô lo lắng nhất vẫn là thái độ của anh.

“Không thể nào, chúng tôi là vợ chồng, em bảo người nhà em về đi, cứ tiếp tục náo loạn như vậy chẳng có ích lợi gì cho em cùng người nhà em đâu.” Chu Bảo Cương nói xong thì xoay người vào phòng, anh cũng chẳng muốn tiếp tục nói chuyện với Lâm Mỹ, anh biết cô ta là người nhu nhược và không có chủ kiến, cô ta chỉ là người chịu sự điều khiển của gia đình. Anh định trở về phòng yên tĩnh một chút, bất ngờ phát hiện thấy vợ mình cũng đang ngồi trong phòng, sắc mặt khó coi, anh lại nhìn ra ngoài cửa sổ, thấy Lâm Mỹ vẫn đang đứng đó khóc rấm rứt, tiếng khóc vọng vào phòng, anh lập tức hiểu ra mọi chuyện.

Chu Bảo Cương vốn nổi tiếng là người chững chạc mà giờ tay chân cũng phải luống cuống . Anh muốn giải thích, nhưng lại không biết làm sao giải thích, anh không biết phải bắt đầu từ đâu, bản thân không có ý ngoại tình, cũng không hề có ý định dây dưa mơ hồ với người khác, nhưng hiện tại anh biết Chung Linh đang rất xấu hổ, rất tức giận, nhưng anh không nói rõ được Chung Linh tức giận chuyện gì. Ôi! Biết làm sao đây?

Chung Linh nhìn anh, nhìn vẻ chột dạ của anh cô lại càng tức giận, phải nói là vô cùng tức giận. Anh vậy mà từng muốn lấy người con gái kia, còn đề cập mấy lần, có gì mà phải gấp gáp như thế chứ? Nói vậy là trong lòng anh cũng đã từng yêu Lâm Mỹ ? Chả trách quan hệ giữa anh và cô trước đây lại lạnh nhạt, nguyên lai là lòng anh còn vấn vương người khác ? Có lẽ nghĩ như thế cũng có điểm cực đoan , nhưng chuyện anh từng muốn kết hôn với Lâm Mỹ là sự thật, việc này là không thể tha thứ!Thực tế thì dù là Chung Linh đã năm mươi tuổi đời kinh nghiệm nhưng về phương diện tình cảm thì vẫn có những kích động, mù quáng, không nói lý lẽ, lúc này cô luôn cho rằng năm xưa mình không ghen đúng là quá ngu ngốc.

Full- Nàng Dâu Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ