Chương 66- Hồi hương

5.2K 99 0
                                    

Vì đã quyết định, hai vợ chồng cùng đạt đến một sự đồng thuận., vậy thì tốt nhất là mượn cớ nghỉ phép về thăm thân nhân đi, hai người bọn họ cũng rất lâu rồi chưa về quê qua mà. Chu Bảo Cương đi xin phép trước. Hành động như vậy hiển nhiên là bị đánh đồng với việc rút lui khỏi cuộc đấu tranh giành chức đại đội trưởng, tránh xa tranh chấp.

Hai người muốn về quê thật phải xem xét nhiều thứ. Chung Linh đã mua rất nhiều đồ đạc, ngoài quà cho người nhà ra còn có một bọc đồ ăn để dành cho nhóc con ăn trên xe, còn mua cho Nữu Nữu và Hoa Hoa nữa.

Chu Bảo Cương mặc thường phục, nhưng khí chất của quân nhân vẫn vô cùng thu hút, cộng thêm Chung Linh trẻ trung xinh đẹp, con trai đáng yêu hoạt bát, một nhà ba người này thật sự rất thu hút ánh mắt của người khác.

Họ quyết định đi sớm một chút, đồng thời tiện thể chuẩn bị dùng cơm trưa luôn. Đi qua một tiệm cơm, nhóc tiểu quỷ ngửi được mùi thơm, ba người liền đi vào. Chu Lăng Vân đã lớn như vậy rồi nhưng đây mới là lần đầu tiên ăn cơm ở bên ngoài đó nha! Nhìn cái dáng vẻ ăn như hổ đói này, cứ như là từ trước đến nay thằng nhóc chưa bao giờ được ăn qua một bữa no vậy. Nhưng làm cha mẹ, Chu Bảo Cương và Chung Linh rất vui vẻ, vì ăn được tức là khỏe mạnh mà.

Ra khỏi tiệm cơm, Chu Bảo Cương cầm lấy hai túi lớn, Chung Linh một tay nắm tay con trai, một tay xách một cái bọc nhỏ, trên vai còn đeo thêm một chiếc ba lô nhỏ.

Cả nhà đi đến quảng trường trước ga xe lửa, vừa muốn đi vào, đột nhiên Chung Linh bị người ta đụng phải. Chung Linh liền biết ngay đây không phải là chuyện tốt, nhưng chưa đợi cô kịp phản ứng gì thì Chu Bảo Cương đã bắt lấy tay của người đó.

“Đưa tiền ra đây.”

Chu Bảo Cương nắm lấy cổ tay của người đàn ông đó.

Chung Linh theo phản xạ sờ vào túi của mình. Trời ơi! Bị rạch mất rồi!

“Làm gì hả? Cái gì mà đưa ra?”

Lúc này lại có thêm một người đàn ông đến.

“Ối chao, chuyện gì thế này?”

Nhưng khi hắn vừa đi đến, Chu Bảo Cương đã một cước đá ngã hắn, túi tiền của Chung Linh bị rớt xuống đất, xem ra là muốn chuyền đi nhưng lại bị Chu Bảo Cương biết được. Hai người nhìn thấy chuyện bị bại lộ, một người liền rút con dao găm ra.

Chu Bảo Cương không muốn mình lỡ tay mà làm bị thương bọn chúng, một quyền của anh cũng có thể lấy mạng người. Nhưng khi anh nhìn thấy một tên muốn chạy về phía vợ con mình, anh ra tay cũng mạnh hơn, chỉ chốc lát đã đánh hắn ngã lăn trên mặt đất.

Xung quanh còn có một đám người vây xung quanh, thậm chí nhìn thấy tình cảnh như thế còn cho Chu Bảo Cương một tràng pháo tay. Ngay cả nhóc con nhà anh cũng hưng phấn vỗ tay bôm bốp.

Cảnh sát cũng đến rất nhanh. Nhìn thấy tình cảnh như vậy, nhanh chóng đưa hai kẻ kia đi, nhưng cảnh sát còn muốn cả nhả Chu Bảo Cương lên sở để trợ giúp điều tra. Mà như vậy thì không biết phải mất bao lâu, sợ rằng thời gian của bọn họ không đủ, nhưng những người cảnh sát này lại không chịu cho họ đi. Chung Linh rất tức giận, là bản thân mình bị trộm đồ cuối cùng kết quả lại là mình phải chịu. Sắc mặt của Chu Bảo Cương cũng không tốt tí nào.

Full- Nàng Dâu Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ