Chương 40

7.8K 140 2
                                    

Sáng ra, Chung Linh thức dậy chuẩn bị điểm tâm. Chu Bảo Cương nói chuyện với cô, cô cũng không để ý. Lần này cô cực kì tức giận. Đến lúc này Chu Bảo Cương mới nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề.

Đối với Chung Linh mà nói, lần này đả kích rất lớn, khiến cho cô bắt đầu hoài nghi có nên tiếp tục yêu anh nhưng làm sao bây giờ? Làm sao có thể không yêu anh nữa? sao anh có thể đối xử với cô như vậy. Mỗi lần nghĩ đến là cô lại thấy đau, nước mắt cứ chảy ra.

Chu Bảo Cương ăn xong điểm tâm rồi đi, vốn muốn cùng cô nói chuyện nhưng căn bản cô chẳng để ý đến anh, anh chỉ có thể tỏ ra ung dung mà đi thôi.

Chung Linh có một thói quen, mỗi khi tâm tình không tốt thì thích làm việc, mấy ngày nay, đồ đạc trong nhà có gì cô đều lau một lần, mắt thấy lớp sơn đỏ sàn nhà ngày càng mờ, cô bảo ban hậu cần mang đến hai thùng sơn để sơn lại nhà toàn bộ.

“ Nhà chị ấy lau xong rồi, sẽ không đến lượt nhà chúng ta chứ?”. Hàn Minh Minh đang ôm Đại Nha ,hỏi.

“ Không đâu, không nghe chị ấy nói sao, mùi sơn không tốt cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ, cho nên chị ấy mới nói tạm thời chúng ta đừng sang nhà chị ấy.”

“ Hay là chúng ta nghĩ cách khuyên nhủ đi. Vương Duệ nhà em dạo này mệt không chịu được, anh ấy nói tâm trạng trung đội trưởng mấy ngày nay không tốt, hành hạ cấp dưới thảm.”

Không còn cách nào khác, Hàn Minh Minh cũng không muốn quản chuyện nhà khác nhưng lại có liên quan đến chồng cô thì phải quản thôi.

“ Chị cũng biết vậy nhưng hỏi chị ấy thì chị không nói, Chu Khải nhà chị hỏi trung đội trưởng thì anh ấy cũng vậy, em nói xem chúng ta khuyên thế nào được?”

Thật sự là khó giải quyết! Huấn luyện của trung đội trưởng gần đây đều cực kì nặng nề. Chu Khải hôm qua về được một chuyến mà gầy hẳn đi

“ Chung Linh, chị cãi nhau với trung đội trưởng ư?”, Hàn Minh Minh hỏi. Chung Linh không trả lời, việc này Vu Nhã Tĩnh cũng đã từng hỏi qua. Chu Bảo Cương vài ngày không có trở lại, hai người bọn họ cãi nhau căn bản không phải là bí mật gì

“ Có chuyện gì thì cứ nói với chúng em, chồng chị Nhã Tĩnh không phải là chính ủy sao? Khẳng định có thể giải quyết cho chị.”

Chung Linh vẫn không lên tiếng, điều này sao có thể nói cho người khác nghe được.

“ Đúng vậy, chị Chung Linh, chị có biết không? Chỉ vì anh chị cãi nhau, cả trung đội hai lâm vào nước sôi lửa bỏng . Mỗi ngày đều phải hành quân gấp, còn lại đủ mọi loại huấn luyện khác…tóm lại, chị à, xin chị thương xót cho bọn họ với!”. Hàn Minh Minh chỉ có thể nói như vậy.

“ Đúng vậy, Đại Nha mấy ngày hôm nay đều tìm ba nó !”.

Đại Nha nhà cô mới mấy tháng mà biết tìm ba? Chung Linh không có để ý đến hai người nhưng từ miệng của hai người cô cũng biết hiện tại anh cũng rất khó chịu! Xứng đáng!

Chu Bảo Cương mấy ngày nay đều ngủ ở trung đội, anh đã tỉnh táo ngẫm lại, biết lời ngày hôm đó có hơi nặng lời nhưng anh không nghĩ nó có gì to tát đến thế. Anh tuyệt đối sẽ không thỏa hiệp, tuyệt đối không đầu hàng, Chu Bảo Cương anh từ khi sinh ra đến giờ chưa bao giờ biết đến đầu hàng đâu.

Full- Nàng Dâu Trọng SinhWhere stories live. Discover now