Chương 69- Đại Thần

4.6K 74 2
                                    

Buổi tối, Chu Bảo Cương ra ngoài hóng mát, Chung Linh cũng đi theo anh.

“Em tính như thế nào?”

Chung Linh biết là anh đang hỏi đến vấn đề an bài công việc cho họ hàng.

“Anh đừng có lo. Lần tới khi tuyển công nhân, em sẽ nhờ Lý Tiểu Vân qua bên này. Ai được, ai có thể làm, ai không đủ tiêu chuẩn thì chúng ta cũng hết cách. Anh nghĩ sao?”

Chung Linh chỉ có thể làm đến đây thôi. Chỉ cần không để cho họ làm chức cao trong xí nghiệp thì cũng chẳng sao. Dù sao cũng không thể để cho người ta nói rằng bọn họ có tiền rồi liền quên hết gốc rễ.

“Cứ vậy đi. Anh nghĩ cũng không còn cách nào hay hơn nữa. Nhưng anh thật sự cực kỳ không thích như vậy.”

Chu Bảo Cương thất vọng ném đầu thuốc.

“Được rồi, đây chỉ là chuyện nhỏ, anh đừng nên để chuyện này ảnh hưởng đến tâm tình của mình. Anh hùng của em không nên vì chuyện thế tục nhỏ nhoi này phiền lòng được.” Chung Linh mỉm cười an ủi anh.

“Anh là anh hùng à? Trước nay anh chưa từng nghĩ thế, anh chỉ là một người lính thôi.”

Tuy rằng được vợ mình tôn sùng khiến cho anh cảm thấy tâm tình rất tốt, nhưng Chu Bảo Cương vẫn đem suy nghĩ thật trong lòng nói cho Chung Linh biết.

“Anh chính là anh hùng của em.” Chung Linh tựa vào ngực chồng.

“Bé ngốc này!”

Tuy rằng hai người đã sớm không còn là vợ chồng son nữa, nhưng Chu Bảo Cương vẫn vô cùng, vô cùng thích những hành động thân mật của bà xã. Dù rằng anh cũng có chút lo ngại bị người ta nhìn thấy.

Thấy ánh mắt anh cứ dáo dác nhìn tứ phía, dựa theo sự thấu hiểu của Chung Linh đối với chồng, tất nhiên là cô biết anh đang nghĩ cái gì. Cô đưa bàn tay nhỏ về phía sau của anh, dùng sức bấm vào mông anh một cái.

“Uhm.”

Người kêu lên chính là Chung Linh.

Từ trước đến nay, Chu Bảo Cương đều không hề nương tay với người chủ động tập kích anh. Anh đem bà xã chôn chặt trong lồng ngực.

“Em là một tiểu yêu tinh.”

Chung Linh nằm gọn trong lòng anh, cười rộ.

Chung Linh lâu lắm mới về nhà mẹ, hơn nữa về nhà mẹ cũng không giống với về nhà chồng. Ở đây cô cảm thấy rất nhẹ nhõm, không có gì phải bận tâm cả, cũng không cần phải làm rất nhiều việc nhà, cũng không cần lo lắng người nào đó không vừa lòng cô.

Lúc này là lúc nông nhàn. Chung Linh nhận ra bây giờ bắt đầu rộ lên trò mạt chược, mỗi lần chơi đặt một hoặc hai hào. Lúc trước Chung Linh cũng rất ưa chuộng trò này, nhưng dựa vào tiền tài ngày một tăng lên trong tay cô, muốn tìm một đối thủ thích hợp cũng không dễ dàng gì.

Nhưng bây giờ cả mẹ cô cũng bắt đầu cách dăm ba bữa lại cùng với mấy bà bạn tụ tập lại. Bây giờ ngay cả Nữu Nữu cũng biết mạt chược rồi, cả Chu Lăng Vân, hai ngày nay cũng bị cuốn theo làn sóng này.

Full- Nàng Dâu Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ