Ngoại truyện 4- Phụ nữ đại viện

11.2K 172 12
                                    

Thập niên 90, cả tổ quốc đâu đâu cũng rất phát triển. Kiếp trước, Chung Linh vì cuộc sống mà bôn ba khắp nơi, cô thật chẳng có tâm trạng và tầm nhìn mà đi nhìn ngắm cái thế giới này. Bây giờ thì khác rồi, tâm nguyện duy nhất của Chung Linh chính là cùng chồng con sống cho thật tốt. Có thể nói là, Chung Linh tận hưởng từng chút một sự thay đổi trong cuộc sống này.

Nhưng, có một điểm mà Chung Linh không muốn đi theo trào lưu, đó chính là quần áo và trang điểm. Cái gọi là trang điểm ở thời này chính là một đôi chân mày đen như than, mà cũng chẳng có mascara nữa. Bầu mắt không phải đánh hồng hồng thì cũng là đen xì, giống y chang gấu mèo vậy. Hơn nữa, kiểu tóc cũng chẳng làm cho Chung Linh thích nổi, nếu không phải là uốn thành cuộn thì cũng là dùng keo xịt tóc vuốt cho tóc mái bồng bồng lên. Nếu Chung Linh mà muốn có một kiểu tóc hợp ý thì phải đi ra nước ngoài. Ra nước ngoài sao? Tuyệt đối không được! Đó chính là tự tìm phiền phức cho ông xã rồi.

Tuy rằng kiểu tóc thì không có cách gì, Chung Linh đành phải tôn trọng tự nhiên, nhưng mà quần áo thì có thể nghĩ cách nào đó, biến hóa một chút. Lần trước đi Hồng Kông, Lý Tiểu Vân đã đem về cho Chung Linh các cô rất nhiều quần áo đẹp, trong đó còn có đồ tắm. Ban đầu Chung Linh còn đang nghĩ, chủ yếu là không có cơ hội để đi bơi. Nhưng mà lần này mấy người Chu Bảo Cương nghỉ phép, vì Châu Khải và Vương Duệ đều thay đổi vị trí công tác, thế là họ có thể đi bơi rồi.

Lúc sắp đi, Chung Linh lục ra mấy bộ đồ bơi mà lần trước Lý Tiểu Vân đã đem về cho cô, sau đó chia cho Hàn Minh Minh và Vu Nhã Tĩnh. Còn dư lại hai bộ, cô cho Lưu Hiểu chọn một bộ đồ bơi một mảnh màu vàng nhạt. Sau khi mọi người đi về, Chung Linh mặc thử bộ đồ bơi còn lại. Đó là một bộ đồ bơi một mảnh màu hồng, vừa khéo tôn lên nước da trắng ngần của Chung Linh. Nhìn qua, thiệt chẳng có điểm nào kém so với những người mẫu trên tivi cả. Bộ đồ này cũng không xét là thiếu vải, chỉ là phía sau lưng thì hơi hở một chút, mà đây đã là bộ đồ bảo thủ nhất rồi đấy!

“Em em đây là”

Chu Bảo Cương hiếm khi về sớm, vừa vào đến cửa đã thấy cảnh tượng kích thích đến nhường này, nhất thời nói chuyện cũng lắp bắp.

“Á sao anh về mà chẳng có tiếng động nào vậy?”

Chung Linh giật mình, vội vàng nắm lấy một mảnh quần áo che chắn trước ngực.

“Em mặc cái gì thế này?”

Chu Bảo Cương dần dần tỉnh táo lại, tùy ý hỏi. Vừa nói anh vừa cởi áo ngoài ra, ném qua một bên.

“Đồ bơi đó! Đẹp không? Chúng em ba người, cả Lưu Hiểu nữa, mỗi người một bộ, thấy sao hả?”

Chung Linh cũng bớt ngại ngùng, bỏ ‘lá chắn’ của mình xuống, trước mặt Chu Bảo Cương xoay một vòng.

Thật ra phụ nữ chính là mâu thuẫn như thế. Nếu như Chu Bảo Cương biểu hiện ra vẻ mặt thích thú thì có thể Chung Linh sẽ trở nên xấu hổ cực kỳ. Nhưng mà, nhìn dáng vẻ anh chẳng hề xi nhê thế này, Chung Linh lại không ngăn được sự hoài nghi, có phải là mị lực của mình đã không còn rồi hay không? Vì thế cô mới hào phóng biểu diễn, đợi Chu Bảo Cương đánh giá.

Full- Nàng Dâu Trọng SinhWhere stories live. Discover now