Chương 75- Giải cứu

4.7K 98 0
                                    

Sau khi Chung Linh biết rằng chống cự cũng không thể thoát thân nên tạm thời bỏ cuộc. Tiền Phong nhìn thấy Chung Linh cuối cùng cũng không phản kháng nữa, đắc ý cười, trong lòng hắn còn cảm thấy người phụ nữ này đúng là khá biết điều.

Xe chạy khoảng được mười mấy phút thì đi vào một khu biệt thự. Đây là một dãy nhà hai tầng. Chung Linh bị kéo xuống xe và đưa lên trên lầu. Đi cùng với Tiền Phong ngoài tên thủ hạ cao lớn kia còn một tên lái xe, chắc cũng là thủ hạ của hắn.

Chung Linh bị đưa vào một căn phòng, trang trí bên trong cực kỳ đẹp đẽ. Trong phòng còn có tủ rượu, ngoài ra Chung Linh còn nhìn thấy chiếc giường lớn ở bên trong. Nơi đây hẳn nhiên là một nơi rất thích hợp cho việc vụng trộm.

“Ban ngày ban mặt mà dám bắt cóc người, các ngươi không sợ vương pháp à?”

Chung Linh đang nghĩ cách để thoát thân.

“Vương pháp? Em trông đâu có ngây thơ như vậy. Anh dám làm như thế tất nhiên là anh có lý do để làm như thế rồi, bây giờ em đã nghĩ thông chưa?”

Tiền Phong đi đến bên quầy rượu, rót cho mình một ly rượu,

“Anh đã điều tra tôi thì phải biết tôi đã kết hôn, có chồng con rồi chứ.”

Chung Linh hiểu tính tình của Chu Bảo Cương, nếu như anh mà biết được thì không biết sẽ nổi giận đến mức độ nào. Ngộ nhỡ..

“Tất nhiên! Em có một thằng chồng làm lính. Nhưng mà, hắn ta có thể làm gì anh chứ?”

Tiền Phong tất nhiên là chẳng lo lắng chuyện này. Người đã ở trong tay thì dễ nói chuyện rồi, phụ nữ không phải đều thế hay sao? Lúc mới đầu thì liều chết cự tuyệt, một khi ‘ăn’ được rồi thì có ném cũng không đi.

“Tôi cảm thấy vẫn nên nhắc nhở anh, tính khí chồng tôi không được tốt. Chọc vào ảnh không phải là chuyện mà anh có thể làm được.”

Chung Linh cũng không phải là hù dọa hắn ta, nếu hắn ta ức hiếp cô thì tất nhiên sẽ không có kết quả tốt, mà cô cũng sẽ chịu thiệt. Đây là chuyện cả hai cùng thiệt hại, hy vọng hắn ta không ngu đến thế.

“Một thằng làm lính anh còn chẳng để vào mắt. Cho dù cảnh sát có đến thì cũng phải lễ độ với anh.”

Tiền Phong quơ quơ ly rượu trong tay.

“Cho dù không tính đến chồng của tôi, chỉ cần tôi thôi thì anh cũng chọc không nổi.”

Chung Linh đứng dậy, nheo mắt lại.

“Hửm? Một giáo viên tiểu học như em thì có thể làm gì anh? Lên kinh cáo trạng à?”

Tiền Phong bị những lời nói của Chung Linh khơi dậy hứng thú, ngang ngược cười lớn.

“Cần gì lên kinh? Nếu như anh dám động vào tôi, tôi sẽ cho anh sống không bằng chết!”

Chung Linh tin bản thân mình có năng lực này. Dù không nói đến quan hệ trong tay cô, chỉ cần với số tiền mà cô có thì cô cũng hoàn toàn có thể đạt được mục đích này.

“Khẩu khí cũng không nhỏ, anh nghĩ chắc là em không biết người đứng trước mặt em rốt cục là ai rồi. Anh có thể khiến cho em bốc hơi mà chẳng ai hay biết, cũng có thể làm cho em mất việc như trở bàn tay. Trong hai giới hắc bạch, chẳng việc gì anh không thể làm. Anh khuyên em nên tiết kiệm chút sức lực để lên giường hẳn dùng đi! Theo anh mấy năm, bao em cả đời không cần lo đến tiền bạc.”

Full- Nàng Dâu Trọng SinhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora