Chương 62- Xa chấn

5.1K 84 0
                                    

Hai vợ chồng Ngô Chí Viễn là do Chu Bảo Cương đón về. Dù đã lâu không gặp, nhưng dáng vẻ của hai người dường như chẳng thay đổi gì.

“Chị dâu,” Hai vợ chồng vừa xuống xe đã vội chào hỏi Chung Linh.

“Đến rồi à? Mau vào nhà ngồi chơi đi! Đây là nhóc Chu Lăng Vân nhà chị.” Chung Linh giới thiệu con trai cho hai vợ chồng Ngô Chí Viễn.

Tiểu quỷ cũng vô cùng biết điều.

“Con chào chú thím ạ.” Chu Lăng Vân ngoan ngoãn chào hỏi hai vợ chồng.

Chung Linh cảm thán trong lòng, nếu như những lúc không có khách mà cũng được như vậy thì tốt biết bao! Bây giờ cái nào mới là dáng vẻ thật của thằng nhóc đây!

“A, đây chính là tiểu Lăng Vân sao? Ngoan quá ta ơi!” Trương Manh cúi đầu nhìn đứa bé miệng dẻo quẹo, một đôi mắt phượng, sống mũi rất thẳng, nhìn tổng thể rất giống ba thằng bé, chỉ là còn mang dáng vẻ con nít thôi.

“Bé nhà em sao rồi?” Chung Linh quan tâm hỏi Trương Manh, nếu tính ra thì con gái nhà đó còn lớn hơn Chu Lăng Vân nữa. Thú vị nhất là, nếu như tính ngày tháng một chút thì hình như là lúc ở bệnh viện có em bé.

“Ở nhà bà nội ấy. Bây giờ con bé nghịch chịu không nổi!”

Con gái của Trương Manh hay được ông bà nội đón đi. Đương nhiên là tại vì hai vợ chồng cô đều làm trong quân đội, công việc rất bận rộn.

Hai người phụ nữ có rất nhiều chuyện để nói, tất nhiên là về chủ đề con cái.

Sau bữa ăn, Chung Linh và Trương Manh ở trong phòng nói chuyện. Chu Bảo Cương và Ngô Chí Viễn thì đến thư phòng, cũng là phòng khách.

“Con gái em tên gì vậy?” Chung Linh thật sự nhớ không ra.

“Tên Ngô Địch. Là ông nội con bé đặt đó.”

Chung Linh nhớ đến một câu nói, “cô độc nhất là người anh hùng, cô quạnh nhất là kẻ vô địch” (Ngô Địch) (1)

“Tên hay.” Khen ngợi một chút cũng cần thiết.

“Cái con bé xí xọn này ấy hả, cũng chẳng biết là sau này lớn lên sẽ như thế nào mà bây giờ đã biết thích đẹp, thích mặc quần áo mới rồi. Lúc nào không để ý là con bé lại lục hết quần áo trong tủ ra ướm lên người hết một lượt, có khi còn mặc quần áo của em nữa chứ!” Đối với dáng vẻ xinh xắn của con gái, Trương Manh rất tự tin.

“Thật sao? Thật đáng yêu quá! Không biết chừng nào mới gặp được con bé nữa.” Chung Linh thật muốn gặp cô tiểu công chúa này.

“Sắp rồi, chúng em sắp được điều về rồi.” Tin tức này thật hay ho.

“Sao vậy? Điều về à?” Chung Linh thăm dò hỏi. Chẳng biết là chuyện này có tiết lộ được hay không?

“Đúng vậy. Nhưng em cũng không biết cụ thể là về đâu. Chắc là thực hiện hệ thống quân hàm gì đó. Ông xã nhà chị được định cấp bậc nào vậy?” Trương Manh rất hiếu kỳ.

“Cái này chị cũng không biết, ảnh không nói với chị.” Chung Linh cũng rất hiếu kỳ. Cái miệng của ông xã mình cũng thật là kín.

Full- Nàng Dâu Trọng SinhOnde histórias criam vida. Descubra agora