Chương 58- Làm mẹ

7.3K 116 0
                                    

Chung Linh rất tức giận. Vừa bước vào cửa nhà Vu Nhã Tĩnh thì đã nghe thấy tiếng xe Jeep ở đằng sau, không cần phải quay đầu nhìn cũng biết là Chu Bảo Cương đuổi theo.

"Nhã Tĩnh, thằng bé dậy chưa vậy?" Hình như nhóc Tiểu Lăng Vân nhà cô đã ngủ được một tiếng đồng hồ rồi.

"Chưa. Sao mà chị về nhanh vậy?"

Đang nói thì Chu Bảo Cương đã bước vào nhà, nhìn Chung Linh, cúi người một cái liền nhấc bỗng cô lên.

"A... anh điên à, làm gì vậy?" Chung Linh giật mình, vừa muốn hét lên, lại nghĩ đến con trai đang say ngủ nên chỉ có thể vừa đấm chồng, vừa nói nhỏ tiếng lại.

"Nhã Tĩnh, em trông thằng bé giúp." Chu Bảo Cương nói với Vu Nhã Tĩnh một câu xong liền bế bà xã đi mất.

Về đến nhà, Chu Bảo Cương đè Chung Linh xuống giường, chẳng nói lấy một câu. Mất đến nửa ngày Chung Linh mới có phản ứng, "Anh định làm gì?" Chu Bảo Cương như nghĩ đến gì đó lại lật đật bò dậy, đi chốt cửa, kéo rèm cửa sổ lại. Chung Linh lúc này mới ngớ ra, cái tên háo sắc này.

"Trời còn sáng trưng, người ta biết thì có mà cười chết. Một đội trưởng như anh vậy mà ưm..." Hiển nhiên là lời nói vô hiệu lực.

Chu Bảo Cương một chốc đã lột được áo của Chung Linh ra, nhìn hai bầu ngực căng sữa mà càng thêm đầy đặn tròn trịa, khiến anh lại càng yêu thích không thể rời tay.

"Chiều nay anh phải đi rồi." Anh nói một câu làm Chung Linh sửng sốt, quên mất giãy dụa.

"Đi đâu?" Trong chớp mắt Chung Linh đã tỉnh táo lại. Cô nâng mặt ông xã lên, lo lắng hỏi.

"Đi huấn luyện." Xem ra lại là bí mật.

"Vậy lúc nào về?" Câu hỏi này chắc không sao chứ?

"Không biết." Mặt Chung Linh lại xụ xuống ngay lập tức. Đối với bất kỳ người nào mà nói thì tin tức kia thật chẳng phải tin gì tốt đẹp. Bất chợt Chung Linh ôm chầm lấy chồng, cô thật không muốn xa anh.

Những chuyện tiếp theo tất nhiên là thuận theo tự nhiên. Cơ thể Chung Linh ánh lên lấp lánh vì mồ hôi, trong mắt Chu Bảo Cương, cô cứ như là một yêu tinh mê hoặc lòng người, mỗi một cử động của cô đều làm cho trái tim anh rung động. Tiếng hai người thì thầm, hòa cùng với khát vọng, như quên hết mọi thứ.

"Anh... anh..." Cô như đang xác nhận xem có phải đây chỉ là một cuộc gặp gỡ trong mộng.

"Đây anh ở đây!" Người sắp ra đi cũng chất đầy sự luyến tiếc không nỡ.

Sau cơn kích tình, Chung Linh nằm gọn trong ngực Chu Bảo Cương.

"Anh mơ thấy gì vậy?"

"Anh mơ thấy em mang thai nhưng lại đòi ly hôn với anh, còn phá thai nữa." Nhớ lại những gì trong mơ, Chu Bảo Cương vẫn còn thấy khó chịu.

"Em đã sinh con cho anh rồi, chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau, đúng không nào." Chung Linh nghe chồng kể lại giấc mơ của anh, giống y như là tình cảnh kiếp trước của cô, trong lòng lại lo lắng không yên, nhưng bây giờ tất cả đều không giống trước đây rồi. Cô cũng muốn được anh xác nhận, muốn nghe thấy lời hứa hẹn của anh.

Full- Nàng Dâu Trọng SinhWhere stories live. Discover now