Ngoại truyện 3- Nữu Nữu (2)

7.3K 125 20
                                    

Từ nhỏ điều kiện cuộc sống của Tần Dụ đã rất tốt, ba anh là một quan chức ngoại giao còn mẹ làm trong bộ ngoại thương, sau đó thì chuyển hẳn sang kinh doanh. Từ nhỏ anh đã nhận được nền giáo dục tốt nhất, thành tích vượt trội, hơn nữa còn giành được học vị tiến sĩ của một trường đại học danh tiếng tại Mỹ. Có thể nói anh thật sự quá ưu tú, lại thông minh, hiểu rõ lòng người. Đặc điểm nổi bật nhất của anh chính là tính cao ngạo, cho dù là tìm bạn gái cũng phải là một mỹ nhân thông minh, có chiều sâu. Nhưng người con gái như thế thật sự là đã hiếm lại càng quý.

Ngược lại với anh, đầu óc của cô em gái Tần Ca lại hơi kém. Tuy rằng thừa hưởng được hết ưu thế ngoại hình của ba mẹ nhưng cô lại có một cái đầu rỗng tuếch. Chỉ cần nhìn con mắt chọn chồng của cô là biết! Người đàn ông đó rõ ràng chạy đến vì tiền bạc và địa vị của nhà anh. Từ lần đầu gặp gã em rể là Tần Dụ đã nhận ra, Minh Lãng không phải thật sự yêu em gái của anh, cái hắn ta yêu chính là tiền! Nhưng thấy hắn ta đối xử với em gái rất tốt nên anh cũng không đi so đo tính toán nữa. Chỉ là, đối với người em rể này, không những là Tần Dụ mà cả ba mẹ của anh đều có ít nhiều phòng bị, không giao cho hắn ta quá nhiều tiền và quyền lực. Tần Ca tuy rằng không thông mình nhưng việc này thì cô vẫn làm rất tốt.

Vì công ty của mẹ anh và tập đoàn của Chung Linh có giao dịch làm ăn buôn bán nên Tần Dụ mới thay mặt người mẹ đang đi công tác xa mà đến buổi tiệc mừng thọ này. Bất ngờ nhất là em rể cũng xuất hiện ở đây!

Khi Tần Dụ nhìn thấy em rể chủ động bắt chuyện với một mỹ nữ, anh mới vỡ ra mục đích chuyến đi này của hắn ta. Thuộc hạ của anh rất nhanh đã mang đến thông tin cơ bản của cô gái: cô ấy đúng là một người con gái khiến cho người khác thương xót!

Khi Minh Lãng giới thiệu hai người họ với nhau, Tần Dụ đã cảm nhận rất rõ ràng được bàn tay của giai nhân biết bao nhiêu lạnh giá, bao nhiêu mềm mại, thật không nỡ buông tay. Cô ấy rất xinh đẹp, ngũ quan tinh tế, khí chất lạnh lùng, thậm chí Tần Dụ còn nhìn thấy nội tâm mỏng manh của cô. Cô gái này, anh thật sự rất muốn ôm vào lòng che chở.

Nhưng sau cú vật đó, ấn tượng của Tần Dụ về Chung Khả Tâm hoàn toàn bị lật đổ.

"Nữu Nữu, họ đi rồi à?"

Chung Linh đang tập yoga. Phụ nữ trung niên rồi, cũng phải chăm sóc vóc dáng chứ! Hiện nay Chu Bảo Cương quyền cao chức trọng, cô tất nhiên là phải cẩn thận rồi. Nhưng mà, xem biểu hiện lúc trên giường của anh, cô vẫn là rất hài lòng!

"Đi rồi. Nhưng họ nói với con là, Chung Cường đã thi một năm đại học rồi, có thể là vẫn không có hy vọng. Họ muốn con nghĩ cách, lo cho em nó vào một ngôi trường."

Nữu Nữu cởi giày ra, cùng tập yoga với cô mình.

"Con trả lời thế nào? Tìm cho em con một trường?"

Chung Linh không thích những chuyện thế này, cho dù là thi đại học cũng nên dựa vào khả năng của mình chứ. Chắc là người nhà đó đã có tính toán từ sớm rồi.

"Con từ chối rồi. Thi không được thì con hết cách, con không có cái bản lĩnh rước em ấy vào Thanh Hoa."

Nữu Nữu nói chuyện rất bình thản, nhưng Chung Linh từ nhỏ đã nhìn cô lớn lên, biết rằng lúc này trong lòng con bé nhất định là không dễ chịu gì.

Full- Nàng Dâu Trọng SinhWhere stories live. Discover now