Chương 53- Bộ đội

5.8K 104 0
                                    

Hành vi của Chung Linh ngay thẳng, đoan chính, chẳng có tí gì mờ ám với Mạc Hoành, nhưng cô lo không biết Chu Bảo Cương sẽ nghĩ thế nào đây? Dù cho anh có nghĩ gì thì cũng chẳng hé môi với Chung Linh nửa lời, nhưng trong lòng nhất định sẽ ghi nhớ, thật đúng là nhỏ mọn.

"Để tôi giới thiệu hai người với nhau, vị này là đồng sự của tôi, Mạc Hoành, còn vị này là chồng của Chung Linh, Chu Bảo Cương." Không khí có chút lúng túng, hai người đàn ông bắt tay, hơi lâu.

"Này, Chung Linh, hai chúng ta vào trong phòng nói chuyện đi!" Lý Tiểu Vân vội vã kéo Chung Linh vào trong phòng, để cho mấy anh đàn ông trực diện chiến đấu.

"Sao em lại kêu Mạc Hoành đến đây? Là chê cuộc sống của chị quá dễ thở rồi chắc?" Chung linh rất ghét những chuyện mai mối như thế này, mà đây cũng không phải lần đầu Lý Tiểu Vân làm như thế.

"Lần này chị đừng có nói oan cho em nha. Đó là tại vì đúng lúc anh ta đang ở nhà em, nghe nói là chị với chồng sắp tới nên mới ở lại, chứ không phải là do em nói với anh ta đâu."

Chung Linh nghĩ chắc là Mạc Hoành chỉ muốn nhìn thấy Chu Bảo Cương, muốn biết rốt cuộc người mà Chung Linh gả cho có mặt mũi như thế nào thôi, chứ thật ra Chung linh chẳng tin Mạc Hoành đối với cô là tình thâm như biển gì gì hết, ngược lại chỉ cảm thấy anh ta có vẻ như không cam tâm chịu thất bại thì đúng hơn.

"Chuyện nhà chị sao rồi?" Lý Tiểu Vân thấy bụng Chung Linh lớn như vậy mà còn phải về nhà, chắc chắn là cô rất lo lắng chuyện trong nhà đây.

"Sẽ ổn thôi, cám ơn em đã giúp đỡ, nếu không thì nhà chị phải để cho cô ta ở lại rồi." Chung linh vô cùng cảm kích Lý Tiểu Vân đã giúp cô lần này.

"Chuyện nhỏ, có gì đâu chứ. Nếu cô ta không làm những chuyện đó thì chúng ta cũng không bắt được nhược điểm của cô ả. Phải nói là cô ta quá vô sỉ đi! Mà chị muốn để ả ở trong đó bao lâu?" Theo Lý Tiểu Vân thì tất nhiên là muốn giam cô ả càng lâu càng tốt. Nếu để cái loại đàn bà đó ra ngoài, chính là mối nguy hại của xã hội, mối nguy cho các gia đình.

"Đợi bên anh chị ổn định đã rồi tính sau! À đúng rồi, cô ta ở trong đó sao rồi?" Chung Linh cảm thấy chuyện mình làm có chút quá đáng.

“Ai da, nghe Cao Thần nhà em nói là, ...(1) đàn bà ở trong đó, bị khinh bỉ nhất chính là cái loại này, chị nói xem có thể tốt được sao?” Chung Linh thở dài một hơi.

"Qua một thời gian nữa sẽ điều anh trai chị đi nơi khác, không lâu sau sẽ ổn thôi." Lý Tiểu Vân làm việc gì cũng là rất chu đáo.

"Ừm, cứ làm thế đi! Cám ơn em nhé!" Chung Linh cầm lấy tay của Lý Tiểu Vân.

"Không nói những chuyện này nữa, đúng rồi, có mấy người liên hệ với em rồi đấy, em vẫn còn đang xem xét, khi nào có kết quả, em sẽ dẫn người qua bên chị. Còn nữa, trong huyện muốn mở một xưởng thuốc lá, chị thấy thế nào? Đầu tư vào được không?"

Chung Linh suy nghĩ một hồi, cảm thấy có thể đầu tư. Nếu như về sau này mà nói thì ngành công nghiệp này không thể nào làm được, quản lý rất nghiêm ngặt. Bây giờ chỉ cần làm tốt thì sẽ rất có tiền đồ.

Full- Nàng Dâu Trọng SinhKde žijí příběhy. Začni objevovat