Chương 76- Kết thúc

10K 178 9
                                    

"Ba, chuyện này là sao? Ba mau cứu con ra đi, bọn chúng cứ cách một hồi lại đánh con một trận. Ba ơi!"

Cách một cái bàn, Tiền Phong khóc lóc kể lể với cha mình.

"Con trai à, đến bây giờ con còn không biết mình chọc phải ai à?"

Cha của Tiền Phong, thị trưởng Tiền Vĩnh Kiện, chỉ có thể đau lòng với con trai mình.

"Người nào? Không phải chỉ là vợ một thằng lính thôi sao? Ba à, ba nói với lãnh đạo ở trên, ém nhẹm chuyện này đi."

Tiền Phong biết như vậy sẽ có chút rắc rối.

"Trời ơi, cái tên Chu Bảo Cương đó là tâm phúc của quân khu trưởng, anh hùng chiến tranh, dẫn dắt không biết bao nhiêu thuộc hạ là lính đặc chủng, ngay cả cục công an của chúng ta cũng có không ít người từng là thủ hạ của hắn. Ba đến cục công an nhờ giúp đỡ, vừa mở miệng thì người ta đã nói rằng chuyện này mọi người đều biết, ai ra tay giúp thì người đó khỏi cần ở trong cục nữa."

Tiền Vĩnh Kiện đã sống đến chừng này tuổi rồi nhưng đây vẫn là lần đầu tiên bị lạnh nhạt như vậy.

"Vậy chúng ta đút tiền, đút tiền lên trên!" Tiền Phong cuống cuồng.

"Con trai ngốc của ba, tiền của con có thể nhiều hơn của ả Chung Linh sao? Không sai, chính là con nhỏ mà con bắt đấy. Cô ta chính là người có tiền nhất trong tỉnh này, ngay cả tỉnh trưởng cũng phải chủ động bắt tay với cô ta, quan hệ với bên trên còn vững vàng hơn chúng ta nữa."

Ông lão trong chốc lát tóc đã chuyển trắng, chẳng biết là thằng con trai này của ông còn có thể giữ được mạng không nữa.

"Vậy.. vậy chúng ta hòa giải với họ. Chỉ cần họ không truy cứu, cần bao nhiêu tiền, muốn con làm gì cũng được. Ba, ba đi cầu xin họ đi, nếu như bọn họ mà không tha cho con thì không biết con sẽ bị giam mấy năm nữa."

Trong giây lát này Tiền Phong đã quýnh quáng cả lên, mồ hôi, nước mắt thi nhau chảy xuống. Hắn ta chưa từng nghĩ sự tình lại trở nên nghiêm trọng thế này.

"Làm sao hòa giải? Người ta bị gãy xương, hơn nữa còn bị Trụ Tử đá một cước đến xảy cả thai nữa. Tất cả chuyện này đều tính lên đầu con hết!"

Nói đến đây, Tiền Vĩnh Kiện cũng cực kỳ đau lòng,

"Con có biết bây giờ ba cũng bị đình chức rồi, ba cũng xong rồi. Con trai à, chúng ta thật sự xong rồi, ba chỉ cầu là có thể giữ được mạng của con thôi. Tên Chu Bảo Cương đó là có khả năng tác động rất lớn đến những người ở bên trên, ba thật sự là không lại hắn ta."

"Sao lại như vậy?"

Tiền Phong chỉ có thể đau đớn giật tóc.

Chu Bảo Cương đang bưng một bát mì, là từ nhà nấu rồi mang đến, bên trên mì còn có một quả trứng gà.

"Nào, Tiểu Linh, ăn một chút đi!"

Chu Bảo Cương nhìn dáng vẻ ngẩn ngơ của Chung Linh mà đứt từng đoạn ruột. Anh thà để bản thân mình bị thương thì lòng anh còn dễ chịu hơn thế này nhiều.

Full- Nàng Dâu Trọng SinhWhere stories live. Discover now