Giải cứu 3

4.6K 100 0
                                    

“Vâng!” Vương Duệ vui vẻ trả lời.

Đợi đến khi Cao Thần và Mạc Hoành xử lý xong đám người đó thì Chu Bảo Cương cũng dẫn người bước ra.

“Trên lầu phát hiện ra một lượng lớn hàng cấm, mấy cậu đi xem xem. Bọn chúng đang tiêu hủy, bọn anh còn phải đi kiếm người, giao hết cho mấy cậu.”

Chu Bảo Cương dặn dò Cao Thần và Mạc Hoành một tiếng. Nghe nói là Chung Linh đã trốn thoát nên anh nóng lòng đi kiếm người. Anh cũng không đợi hai người kia trả lời, nhanh chóng leo lên xe jeep, lao đi như bay.

“Cao Thần, khi về chúng ta nói thế nào?”

Mạc Hoành nhìn tình hình trước mắt dường như còn nghiêm trọng hơn những gì đã dự đoán.

“Thì nói là chúng ta nhận được tin báo có người tàng trữ hàng cấm, hơn nữa còn giam giữ con tin, tập hợp đồng bọn lại đánh cảnh sát.” Đây đều là sự thật.

“Cái tên đáng chết đó.”

Mạc Hoành hận thấu xương cái tên lưu manh dám cả gan bắt cóc nữ thần trong tim anh.

“Sao nào, sợ lúc về bị phiền phức sao?”

Cao Thần nhìn Mạc Hoành một cái, bản thân anh thì bất kể hậu quả gì cũng phải cứu được Chung Linh.

“Cậu nói vậy là sao? Cho dù có liều mạng thì cũng không thể làm lơ được. Đây là Chu đội trưởng và Chung Linh chứ không phải là ai khác!"

Mấy năm nay Mạc Hoành cũng nhận được không ít giúp đỡ từ Chung Linh.

“Như vậy còn được.”

Ngay sau đó Cao Thần liền dặn dò người của mình gọi điện thoại về cục điều xe đến. Đám người này phải đưa về cục thẩm vấn kỹ càng.

...

Chung Linh lấy hết can đảm nhảy từ trên lầu xuống, nhất thời cảm thấy mắt cá chân trái đau thấu tim. Cô gục trên mặt đất thở hổn hển mất một hồi, vẫn phải miễn cưỡng cố gắng đứng dậy, từng bước từng bước lê đến bức tường trong sân. Cô cắn chặt răng, liều mạng nhịn đau đớn, cẩn thẩn giẫm lên những mắc sắt của rào sắt. Lúc này cô cảm thấy bụng của mình cũng đau đớn vô cùng, mồ hôi lăn dài trên mặt. Nhưng mà cây cối ở đây không nhiều, cũng tức là không có vật gì để ẩn nấp.

Chung Linh vật lộn chạy thật lâu mới nhìn thấy nhà cửa, cô nghĩ cách phải chạy ra được đường lớn thì mới có thể chặn được xe để về nhà. Trong lòng cô tự trách, lúc đầu mình nên mua một chiếc điện thoại mới đúng, tại sao lại cảm thấy kiểu dáng của điện thoại thời nay không đẹp thì không dùng chứ? Cô miễn cưỡng chạy thêm một đoạn nữa thì lại ngã nhào. Chung Linh đoán là chân trái của mình nhất định đã gãy xương rồi.

Chung Linh vừa chạy vừa quay đầu lại nhìn, quả nhiên sau một hồi, cô nhìn thấy cái tên cao lớn kia chạy theo hướng này. Chung Linh vội vàng núp vào cửa hiên của một dãy nhà trệt. Hắn ta đã đuổi theo tới nơi, Chung Linh không dám nhìn nữa. Đợi một lúc sau thấy không có động tĩnh, Chung Linh mới ló đầu ra quan sát.

“Xem mày chạy đường nào.”

Chung Linh cảm thấy tóc của mình bị giật ngược, sau đó là một cái tát trời giáng. Cuối cùng cũng bị phát hiện rồi!

Tên đó kéo Chung Linh ngã vật xuống đất, sau đó là một đá. Chung Linh cảm thấy như mình sắp chết đến nơi, thân dưới cũng nong nóng. Cô có một dự cảm rất xấu.

“Ngươi tốt nhất là cầu cho ta chết trong hôm nay luôn đi, nếu không. ta nhất định sẽ giết ngươi!”

Chung Linh hét lạc cả giọng.

“Câm mồm, nhanh đi!”

Chung Linh bị kéo đi, chân bước loạng choạng. Chiếc váy trắng như tuyết đã bị nhuộm đỏ từng tí từng tí một.

Sống qua hai kiếp, Chung Linh chưa bao giờ phải chịu nỗi bất hạnh này, phải chịu khổ đến nhường này. Sự phẫn hận trong lòng khiến cho cô cắn chặt răng mà chịu đựng. Cô nghĩ, nếu như cô mà gặp lại tên cặn bã Tiền Phong thì dù có dùng răng, cô cũng phải cắn chết hắn ta.

...

Chu Bảo Cương ngồi trên xe cùng với Châu Khải và Vương Duệ chia nhau tìm kiếm xung quanh. Qua khoảng chừng mười mấy phút, bên Châu Khải truyền đến tin tức. Thế là họ nhanh chóng chạy về hướng đó. Vào lúc Chu Bảo Cương nhìn thấy Chung Linh, cô đang được Vương Duệ ôm vào lòng, chiếc váy trắng tuyết đã đẫm máu.

“Chung Linh, Chung Linh!”

Chu Bảo Cương đón lấy vợ mình, lòng như bị ai xé nát.

Chung Linh cuối cùng cũng ngửi thấy cái mùi quen thuộc, là anh! Cô mở mắt ra, hướng về phía anh mỉm cười.

“Em còn tưởng là không thể nhìn thấy anh nữa.”

Nói xong câu này, Chung Linh cuối cùng mới an tâm ngất đi.

“Nhanh, mau đánh xe qua đây!”

Chu Bảo Cương nhìn thấy Chung Linh mất đi ý thức vội vã kêu người.

“Đưa tên này giao cho Cao Thần.”

Châu Khải căn dặn người thuộc hạ đang áp chế tên côn đồ kia, sau đó anh cũng vội vàng đi theo.

Full- Nàng Dâu Trọng SinhWhere stories live. Discover now