Chương 6

9.6K 207 1
                                    



Kể từ sau khi lần đó Nam Cung Liệt triệu kiến các nàng, sau này cũng không gặp các nàng nữa, chỉ phân phó Kê Kiện, có chuyện gì thì tận lực thỏa mãn các nàng.

Thuyền vẫn đi ở trên biển mênh mông vô bờ, lúc gió êm sóng lặng, Phượng Lan Dạ từ trong khoang thuyền đi ra, đứng dọc theo mạn thuyền để thưởng thức cảnh tượng nơi xa, ngoài việc có thị vệ canh chừng ngoài cửa sợ các nàng bỏ chạy, thì các nàng hai tương đối tự do nhiều lắm.

Thời gian gần mười ngày trôi qua, Hoa Ngạc đã có thói quen với bộ dạng của công chúa như vậy .

Công chúa không thích nói chuyện, cá tính rất lạnh, phần lớn thời giờ dùng để đọc sách, nàng chưa bao giờ biết công chúa luôn luôn hiếu động, lại có một mặt nhã nhặn lịch sự như thế, còn đắm chìm ở trong sách nữa, nàng đoan trang, trầm ổn nội tâm như vậy, trước kia Hoàng hậu nương nương vẫn hi vọng công chúa có thể trầm tĩnh một chút, nhưng là đều không thể khiến cho nàng thay đổi tâm tính, không nghĩ tới bây giờ công chúa lại giống như Hoàng hậu nương nương kỳ vọng, công chúa đụng phải cột một lần, lại đem tính tình thay đổi.

Hoa Ngạc chỉ có thể nghĩ như vậy, bất quá công chúa như vậy cũng không có cái gì là không tốt.

Hiện tại các nàng hai nữ tử yếu đuối, có thể làm cái gì chứ? Công chúa nghĩ thông suốt, cũng là một chuyện tốt.

Chỉ cần công chúa không có chuyện gì, ít nhất Vân Phượng quốc còn có một chút hi vọng, nếu như nàng mà có chuyện, Vân Phượng quốc còn hi vọng gì đây?

"Công chúa, trở về đi thôi, gió đã bắt đầu thổi."

Hoa Ngạc nhẹ nhàng mở miệng, Phượng Lan Dạ vẫn như cũ không có nhúc nhích lặng lẽ nhìn nơi xa, một lát sau mới từ từ xoay người lại hướng khoang thuyền đi tới.

Nàng chưa bao giờ có thói quen cùng người khác chung đụng, nhưng nay ở chung với một tỳ nữ như Hoa Ngạc đã thành thói quen.

Có đôi khi thói quen thật là một chuyện đáng sợ, bất quá cuộc sống độc lập bao nhiêu năm, làm cho nàng rất ít khi chủ động biểu lộ lộ ra ngoài, cho nên Hoa Ngạc tựa hồ có chút sợ nàng.

Phượng Lan Dạ đi vào gian phòng, ngồi lên trên giường, lần này nàng không giống với những lần trước, không đọc sách, cũng không có ngủ, mà đang ngồi xếp bằng ở trên giường, đôi mắt khẽ nhắm lại, hai tay hợp thành chữ thập chuẩn bị làm cái gì, Hoa Ngạc kỳ quái đứng ở bên giường nhìn, Phượng Lan Dạ mắt không có mở mắt, nhẹ nhàng nói.

"Ở ngoài giữ cửa, đừng làm cho người khác quấy rầy đến ta."

"Dạ, công chúa."

Hoa Ngạc mặc dù không biết công chúa đang làm cái gì, nhưng nếu đã phân phó, thì nàng dĩ nhiên phải làm theo.

Phượng Lan Dạ chuẩn bị bắt đầu tập Huyền Thiên tâm pháp, bộ tâm pháp là kiếp trước sư phụ nàng truyền thụ cho nàng , bởi vì trong lòng cừu hận quá nặng, cho nên tâm pháp kia chỉ dừng lại ở giai đoạn sơ cấp, không thể phát ra uy lực lớn nhất.

ĐỘC Y VƯƠNG PHIWhere stories live. Discover now