Chương 73

7.4K 124 11
                                    



Phượng Lan Dạ lôi kéo Nam Cung Diệp tiến vào phòng ngủ xong liền mệnh lệnh hắn ngồi xuống, chân mài Nam Cung Diệp nhướng lên, lớn như vậy còn không có người ra lệnh cho hắn, người bình thường đều sợ hắn như hổ, chính là phụ hoàng đối với hắn cũng luôn không thể nề hà nhiều, hiện tại tiểu nha đầu này thế nhưng mệnh lệnh hắn, cảm giác kỳ quái mà mới mẻ, cho nên một chút phản bác cũng không có, theo lời ngồi xuống, khó hiểu hỏi.

" Làm cái gì?"

" Hoá trang, ngươi cho là mang bộ dáng họa quốc hại dân này tiến vào thanh lâu, không có ảnh hưởng sao? Chỉ sợ trong chốc lát sẽ có người biết Tề vương đại giá quang lâm"

Lời này của nàng thật ra nói rất đúng, Tuyết Nhạn lâu quả thật là sản nghiệp của nhị hoàng huynh Tấn vương, bên trong hiển nhiên có rất nhiều cơ sở ngầm, chỉ cần hắn vừa xuất hiện, chỉ sợ liền có người bẩm báo cho nhị hoàng huynh, cho nên thay đổi một chút cũng không có gì sai, chỉ là tiểu nha đầu này sẽ đem hắn biến đổi thành bộ dáng gì đây?

Nam Cung Dệp nghĩ, khẽ nhắm đôi mắt, hưởng thụ đầu ngón tay trơn mềm của nàng, tinh tế đảo qua hai gò má hắn, mùi hương tươi mát trên người nàng, thỉnh thoảng tiến vào mũi hắn, hắn hoàn toàn chìm đắm trong bầu không khí này.

Phượng Lan Dạ rất nhanh liền giúp hắn sửa sang lại khuôn mặt, trước cẩn thận quan sát một chút, sau đó phác phốc một tiếng nở nụ cười, Nam Cung Diệp nhịn không được nhìn loan kính trên bàn trang điểm.

Chỉ chốc lát liền cứng người lại, đây là cái dung mạo quái quỷ gì, một đôi lông mày hếch lên trời, vừa ngắn vừa thô, như hai cái sừng hướng lên, nhìn giống như hung ác, lại nhìn làn da hoàn mỹ lúc này tựa như sinh bệnh vàng vàng một mảnh, ba nghìn tóc đen đánh rối tung, quấn méo lệch trên đầu, mội vài lọn tóc thả xuống che phủ một bên gương mặt, làm cho khuôn mặt đặc biệt xấu khiến người ta sợ hãi, khiến người ta lui ba bước trước hình dạng này.

" Chết tiệt?"

Nam Cung Diệp nhịn không được run rẩy, hắn luôn luôn thích sạch sẽ, thấy mình như vậy cũng sởn gai ốc , vẻ mặt lăng hàn, đầu ngẩng lên nhìn chằm chằm Phượng Lan Dạ "Sao lại đem bản vương hóa thành xấu như vậy"

Phượng Lan Dạ phủi phủi tay, rất hài lòng với kiệt tác của mình, thấy Nam Cung Diệp vẻ mặt hung thần ác sát, không nín được bĩu môi.

"Nếu như nguyện ý từ bỏ, không muốn đi lập tức quay về Tuyển viện đi"

Nam Cung Diệp con ngươi bừng bừng lửa giận, hắn có phải đã rất sủng nha đầu này hay không, làm sao cảm thấy nàng có chút vô pháp vô thiên, không khỏi phát cáu nghiến răng "Phượng Lan Dạ? "

"Ân, muốn phát hỏa " Phượng Lan Dạ nhíu mày, đuôi mắt thật sâu xem thường "Ngươi trên người có bệnh Vương gia, không phải là hóa trang xấu chút thôi sao? Tức tối thành như vậy, quyết định nhanh đi, đừng ảnh hưởng đến ta"

Nam Cung Diệp giận run một chút, sau cùng nói chung không phát tác, bất quá cũng không quên hung hăng mở miệng

"Ngươi cũng hóa trang xấu cho ta, chúng ta đều giống nhau"

ĐỘC Y VƯƠNG PHIWhere stories live. Discover now