Chương 81

6.2K 103 6
                                    



Bên trong xe ngựa, Diệp linh cầm lấy miếng vải đen xin chỉ thị Phượng Lan Dạ, Phượng Lan Dạ gật đầu, để cho Diệp linh bịt kín hai mắt của mình, nếu như Diệp linh không làm, chỉ sợ mấy người kia sẽ đi qua làm.

Mấy người áo đen kia, thấy ánh mắt Phượng Lan Dạ đạ bị bịt lại, trong lòng cuối cùng thở phào nhẹ nhỏm, nhưng không nhịn được mắng một câu.

" Thật tà môn mà."

Một nha đầu nho nhỏ tại sao lại làm người ta có cảm giác sợ hãi chứ, nàng lớn lên dịu dàng như một đóa hoa, nhưng lại có dòng khí mạnh mẽ quanh người, tất cả mấy người bọn hắn người nào cũng thân thủ không tệ, tại sao lại bị một cái tiểu nha đầu làm cho sợ hãi thế, cho nên ngày hôm nay thật là tà môn mà.

Xe ngựa một đường chạy nhanh trên được, khoản một canh giờ sau, cuối cùng nó cũng dừng lại, bảy tám tên hán tử áo đen xuống xe ngựa, tất cả đều cảnh giới nhìn chằm chằm Phượng Lan Dạ, nghe nói vị Tề vương phi này rất bất thường, cho nên bọn họ cũng phải cẩn thận mà làm việc.

Diệp linh cùng Hoa chờ giúp Phượng Lan Dạ xuống xe, chỉ thấy trước mắt là một nhà dân bỏ hoang, ngoài cửa lúc này đã có mấy tên Hắc y nhân đứng thẳng, mặt không chút thay đổi lãnh khốc nhìn ba người các nàng , phía sau có mấy tên Hắc y nhân lên tiếng: "Mau vào đi."

Ba người cũng không chậm trễ, không có chút nào là không hợp tác, đi thẳng vào, họ bị nhốt trong một gian phòng không lớn, nhưng lại bao vây ba tầng trong ba tầng ngoài.

Trong phòng, Diệp linh thật nhanh nhẹn tháo ra khăn bịt mắt màu đen cho Phượng Lan Dạ, nóng lòng kêu lên: "Vương Phi phải làm sao bây giờ?"

Phượng Lan Dạ đầu tiên là để cho ánh mắt thích ứng một chút với ánh sáng chung quanh, sau đó đánh giá một chút tình huống, mới lạnh lùng mở miệng: "Không có việc gì , các ngươi sợ cái gì?"

Nàng sở dĩ bất động thanh sắc, chính là muốn tra rõ đến tột cùng là người nào động thủ bắt các nàng, nơi đây là nơi nào? Tin tưởng Thiên Bột Thần sẽ biết, Phượng Lan Dạ liếc nhìn Hoa Ngạc một cái: "Đi cạnh cửa ngó chừng, có người tới đây thì phát ra một chút thanh âm."

" Dạ"Hoa bồ không biết chủ tử muốn làm cái gì, nhưng không dám hỏi nhiều, chạy vội tới cạnh cửa cẩn thận quét mắt nhìn phía ngoài.

Nơi này, Phượng Lan Dạ cũng không kiêng kỵ Diệp linh, liền kêu một tiếng Thiên Bột Thần.

Thiên Bột Thần lắc mình đi ra, Diệp linh sợ hết hồn, chỉ vào Thiên Bột Thần: "Ngươi là? Ngươi là người phương nào?"

Thiên Bột Thần liếc nàng một cái, thật giống như không nghe thấy vậy, Phượng Lan Dạ ở một bên chịu khó giải thích một chút: "Hắn chính là thủ hạ của Vương gia ."

"a."

Diệp linh trong lòng giống như uốn được một viên định tâm hoàn, khó trách Vương Phi mặt không đổi sắc, thì ra là biết ở chỗ tối có cao thủ đi theo, nếu vậy các nàng cũng yên lòng rồi, .

ĐỘC Y VƯƠNG PHIWhere stories live. Discover now