Chương 36

5.7K 131 13
                                    


Phượng Lan Dạ nheo mắt lại, bóng trăng chiếu vào mặt của nàng, tạo ra bóng râm từ hai hàng lông mi dài, khiến cho gương mặt của nàng giống như một đoá hoa sen nở rộ, thuần khiết dịu dàng, tầm mắt vừa hướng về phía đầu tường quan sát động tĩnh của nam tử vừa mở miệng.

"Ngươi thói quen nửa đêm ngồi chồm hổm đầu tường, nhân tiện theo dõi người khác sao?"

Nàng vừa mở miệng, Hoa Ngạc giật mình nhảy lên, thật nhanh nhìn lại, mới thấy rõ thì ra trên đầu tường còn có một người.

Khó trách Hoa Ngạc không phát hiện được, nếu không phải Phượng Lan Dạ tập thành Huyền Thiên tâm pháp, chỉ sợ cũng không phát hiện được, trong Huyền Thiên tâm pháp có một chiêu cảm ứng nhanh nhẹn, nhất là khi bị vây trong bóng tối, đối với những sự vật quanh mình sẽ cảm ứng tương đối nhạy bén hơn, cho nên nàng mới có thể phát hiện ra nam nhân này đứng ở trên đầu tường ngắm phong cảnh, bất quá hắn xuất hiện lúc nào thì quả thật nàng cũng không biết.

Trước mặt nàng là một nam tử xuất trần tươi đẹp, đôi mắt đen như mực càng toả ra tĩnh lặng, sâu u, như đoá hoa nở rộ, như biển đêm sâu thẳm, hai hàng lông mài khẽ nhướng lên, nhưng không có tức giận, cũng không nhìn thấy hắn có hành động gì, ánh màu tím rực rỡ lướt qua, thì người đã rơi đến trước mặt Phượng Lan Dạ, mang bộ dáng trên cao đưa mắt nhìn xuống nàng, hai tròng mắt đen như bảo thạch thượng đẳng kia, bên trong nó ánh sáng dồn dập như sóng nước, như tìm tòi nghiên cứu, như phán quyết, rồi chầm chập mở miệng.

"Nhàn rỗi nên đến ngắm phong cảnh, không ngờ lại gặp phải một tiểu sói con đang ở đây sửa chữa người."

Phượng Lan Dạ lui về phía sau một bước rồi đứng nghiêm, vẫn duy trì một khoảng cách với hắn, nam nhân này đẹp đến nỗi giống như không ăn lửa khói nhân gian, ánh mắt lại càng biến hoá khôn lường, nếu không tỉnh táo, sẽ bị hắn khống chế, cho nên nàng phải cẩn thận thì tốt hơn, đối với lai lịch của hắn, thật đúng là làm cho người ta khó có thể đoán ra.

"Ngươi đến tột cùng là người nào?"

"Ngọc Tiển, lần sau ta còn nghe đến lời chất vấn này nữa, ngươi sẽ biết hậu quả của câu hỏi."

Cực kỳ cuồng ngạo, cực kỳ tự phụ.

Phượng Lan Dạ nhíu mày, mắt lạnh nhìn hắn, chỉ thấy ống tay áo của hắn ở trong gió nhẹ đung đưa, mang phong thái ưu nhã bay lên cùng mái tóc dài, đồng thời toả ra mùi thơm nhè nhẹ phiêu tán ở trên không trung, con ngươi sâu thẳm như biển rộng, thâm bất khả trắc, ánh sáng trong nó biến hoá kỳ lạ, như có nhiều đóm lửa nhỏ.

Nam nhân này có rất nhiều khuôn mặt, làm cho không người nào biết được đến tột cùng cái nào mới là mặt thật của hắn.

An tĩnh thanh khiết đẹp đẽ, cuồng ngạo khí phách, cả người tựa như núp trong đám sương mù, mờ ảo không rõ.

"Ngươi tới nơi này làm cái gì?"

Phượng Lan Dạ cảnh giới mở miệng, trên trực giác nàng cảm nhận được nam nhân này không hi vọng có ai biết bộ mặt nguy hiểm như thế của hắn, bằng không những người hôm đó sẽ không bị giết sạch như vậy, nhưng bây giờ sự xuất hiện của hắn đại biểu cho thứ gì, là muốn đòi ân tình với nàng sao?

ĐỘC Y VƯƠNG PHIWhere stories live. Discover now