Chương 91

6.5K 97 3
                                    



Chỉ qua một đêm mà đã xảy ra biến hoá long trời lỡ đất, kịch chiến đến nữa đêm, cuối cùng phía quan phủ thu hoạch toàn thắng, mặc dù giết chết hơn một trăm đạo tặc, và bắt được gần hai ngàn tên đạo tặc hung thần ác sát, cũng giải cứu một số gia đình, nhưng một số ít thổ phỉ vẫn chạy thoát, bất quá những thổ phỉ kia chỉ trốn được trong khoảng thời gian ngắn, e rằng cũng không dám có hành động gì, bọn họ chạy trối chết còn không kịp .

Mặc dù trận chiến này bên quan phủ toàn thắng, nhưng có một nhân vật mấu chốt cũng chạy thoát .

Đó là thủ lĩnh của bọn thổ phỉ Vi Ảm, Vào ở thời điểm cuối cùng hắn cùng thủ hạ đổi y phục để chạy thoát thân.

Chưa bắt được Vi Ảm, mọi người cũng không dám khinh thường, tên thổ phỉ này xuất thân từ mã bang,đối với Định Châu hết sức quen thuộc, nếu ở trong khoảng thời gian ngắn không bắt được hắn, hắn nhất định sẽ tìm cách trả thù càng nặng, hắn tựa như một quả lựu đạn dễ dàng phát nổ, lúc nào cũng có thể nổi cho Định châu một kích trí mệnh.

Trong phòng nghị sự ở quan nha, Thụy Vương Nam Cung Duệ quanh thân lạnh lùng, bởi vì thức đêm mà ánh mắt mang theo tia máu, giờ phút này đang ngồi phía trên, gương mặt tuấn tú âm hàn thành một mảnh, nhìn hai hàng người phía dưới, tâm tình trầm trọng mở miệng.

" Chúng ta phải nhanh một chút bắt Vi Ảm trở về, bằng không nhất định sẽ có tai ương."

Thủ lĩnh Vi Ảm cá tính luôn luôn biến thái, đắc tội hắn lại càng làm tăng nặng khả năng trả thù, cho nên lần này để hắn chạy thoát, nhất định hắn sẽ trở lại trả thù bọn họ .

Đây là nguyên nhân làm cho Nam Cung Duệ lo lắng nhất, hắn không muốn con dân của mình gặp phải sự trả thù biến thái của tên kia nữa.

Tây Môn Vân mặt mũi vẫn ầm trầm như trước, không có mảy may thay đổi, chỉ bất quá hai tay đang nắm chặc, cho thấy trong lòng hắn rất tức giận, vừa ngẩn đầu liền mở miệng: "Ta lập tức phân phó đi xuống, thiết lập bố phòng ở các đường trọng yếu, nghiêm ngặt kiểm tra, không buông tha bất kỳ người khả nghi nào, mặt khác phái người đem Vi Ảm vẽ ra bức họa, dán ở tất cả con đường trọng yếu, nếu có người biết tin bẩm báo sẽ thưởng một ngàn cân lương thực."

Ở cái địa phương này, một ngàn cân lương thực như là giá thưởng trên trời a, nếu có người thấy nhất định sẽ mạo hiểm tới bẩm báo .

Trong phòng nghị sự, mọi người đều gật đầu, coi như đồng ý, trước mắt chỉ có thể làm như thế, trong khoảng thời gian ngắn sợ rằng tìm không được người, nghĩ tới đây tất cả mọi người tâm tình đều có chút trầm trọng , lúc này phía ngoài loáng thoáng có tiếng ồn ào truyền đến, Nam Cung Duệ chau chân mày nhìn qua, chỉ thấy một tên binh lính vọt đi vào, quỳ gối một chân nhanh chóng bẩm báo.

" Bẩm Vương gia, những gia quyến của thổ phỉ đến đây gây chuyện, bọn họ đang bao vây ở trước cửa, họ yêu cầu Vương gia thả những tên thổ phỉ kia."

ĐỘC Y VƯƠNG PHIWhere stories live. Discover now