Chương 120

5K 66 5
                                    



Lâm triều, Hạo Vân Đế giận dữ mắng mỏ Lý Gia Niên, cũng nghiêm lệnh tra rõ chuyện này, để nghiêm trị không tha.

Lần này vụ án do Hình bộ cùng Binh bộ hợp tác điều tra, Thụy Vương tổng phụ trách, cần phải tra ra manh mối, bất kể liên quan đến người nào, cũng tra đến cùng, tuyệt không có bất kỳ nhân nhượng nào .

Cả triều khiếp sợ, đám người Tô thừa tướng lại càng hồn vía lên mây, sợ có chuyện gì liên lụy đến đầu của mình, e rằng lần này hoàng thượng muốn đại khai sát giới.

Sắc mặt Sở Vương Nam Cung Liệt lại càng âm u, trên triều phụ hoàng đã nói rõ ràng bất kể người nào cũng tra đến cùng, nghiêm trị không tha, lời này rõ ràng dù có là hoàng tử, hoàng tôn cũng tuyệt không bỏ qua.

Hai bộ phối hợp điều tra, hơn nữa tính của Thụy Vương thận trọng thẩm tra án lần này cũng không để lãng phí bao nhiêu thời gian, liền thẩm vấn nghi phạm chuyện đã xảy ra.

Nghi phạm Lý Gia Niên cùng Nạp Lan Cửu trăm miệng một lời vẫn khai ra người phía sau màn sai sử là Sở Vương điện hạ.

Cả sảnh đường biến sắc, ai cũng không dám nhiều lời, chỉ cùng nhau nhìn về Thụy Vương. Chuyện này Thụy Vương không dám coi thường, lập tức phái người đem nghi phạm giam lại còn mình thì dẫn thượng thư của hai bộ đi bẩm báo phụ hoàng. Hạo Vân Đế đau lòng vạn phần, nhưng cũng đành hạ lệnh bắt Sở Vương giam vào đại lao, nghiêm trị không tha.

Binh bộ lập tức điều động một lực lượng lớn bao vây Sở Vương phủ.

Nam Cung Liệt không nghĩ tới mọi chuyện đến nhanh như thế, hơn nữa cũng không ai báo trước cho hắn, không có ai trợ giúp hắn, duy nhất thật lòng đối đãi hắn chỉ có người cậu, bây giờ còn ở tại phía nam xa xôi, đám người Tô thừa tướng cơ bản là không lộ diện rồi. Lúc bình thường thì tỏ vẻ như là một Thiên Lôi chỉ đâu đánh đó, đến thời khắc mấu chốt lại không còn ai đứng về phía hắn.

Ngồi bên trong thư phòng, Nam Cung Liệt cảm giác mình làm người thật thất bại, chỉ vùi mặt vào trong lòng bàn tay.

Các hình ảnh lướt qua trong đầu, lúc trước người người kiêng kị kính nể hắn, nhưng đến lúc hắn gặp rủi ro rồi, một bóng người cũng không thấy đâu.

Cái gì mà Sở Vương đảng, tất cả đều là con mẹ nó thật là chó má.

Nam Cung Liệt tức giận vung tay, tất cả đồ trên bàn đều rơi xuống đất vỡ tan.

Lúc này ngoài cửa phòng ồn ào nhốn nháo, âm thanh kêu khóc không ngừng, lại có tiếng thị vệ vang lên.

"Vương Phi, người không thể đi vào, Vương gia lệnh không cho bất kỳ ai tiến vào?"

"Cũng loạn đến thế này rồi, còn có cái gì không thể thấy, cút ngay cho ta."

Tô Nghênh Hạ tức giận đá một cước, bình thường làm một nữ nhân ôn hòa giờ phút này giống như một con sư tử gầm hét lên, thị vệ kia nhanh chóng tránh ra để cho Tô nghênh Hạ vọt vào thư phòng, vừa nhìn thấy Nam Cung Liệt liền kêu lên.

ĐỘC Y VƯƠNG PHIWhere stories live. Discover now