Chương 109

5.9K 79 12
                                    



Phượng Lan Dạ mặc dù lo lắng chuyện của Vụ Tiễn, nhưng nàng ấy đã rời đi An Giáng thành, chỉ đành thả lỏng tâm trạng mà thôi, hơn nữa nàng biết Vụ Tiễn sẽ không có việc gì, nhưng nghĩ đến nàng ấy một thân một mình rời đi, lòng của nàng liền quặn đau, nếu như Văn Lang không chết, hắn cũng có thể cùng nàng ấy đi khắp thiên hạ chứ không để như bây giờ.

Ngày thứ hai sau đám cưới, hai người phải tiến cung thỉnh an hoàng thượng cùng hậu phi, cho nên Nam Cung Diệp phân phó quản gia chuẩn bị ngựa xe, hai người cùng nhau lên đường.

Trên xe ngựa, Nam Cung Diệp thấy Phượng Lan Dạ vẫn không mấy vui vẻ, vẻ mặt đau buồn, liền vươn tay vuốt lên giữa lông mày nhẹ buồn của nàng, ôn nhu mở miệng: "Lan nhi yên tâm đi, ta đã phái người đi tìm tin tức của nàng ấy, có tin tức gì sẽ lập tức báo cho ngươi."

"Ừ."

Chỉ có thể làm như vậy thôi, chỉ cần nàng ấy không có chuyện gì là tốt rồi, Phượng Lan Dạ buông lỏng tâm tình xuống, hôm nay là nàng ngày thứ hai đám cưới, nàng biết nếu nàng không vui, Diệp cũng sẽ không vui vẻ , cho nên sắc mặt hòa hoãn một chút, vẽ ra nụ cười nhìn Nam Cung Diệp: " Phái người đem giải dược phấn ngứa tới Thụy Vương Phủ đi."

Vừa nghe lời của nàng, Nam Cung Diệp mới nhớ tới hôm qua Ngũ hoàng huynh cũng trúng ngứa phấn, hắn đã quên chuyện ở đêm động phòng hoa chúc, hơn nữa Ngũ hoàng huynh cũng cố chịu đựng mà không có cho người đến Tề vương phù tìm mình, thật đã làm khó cho huynh ấy.

"Làm khó cho hắn rồi."

Phấn ngứa kia dính vào người nhất định vô cùng khó chịu, không ngờ hắn cố gắng nhịn xuống được.

Nam Cung Diệp ôm Phượng Lan Dạ ngồi ở trong ngực, hai người nhỏ giọng thủ thỉ tâm tình, bên ngoài xe ngựa tiến thẳng tới hoàng cung.

Hoàng thượng ở thượng thư phòng gặp hai bọn họ, Nam Cung Diệp kéo tay Phượng Lan Dạ tiến lên thỉnh an.

"Nhi thần tham kiến phụ hoàng."

Phượng Lan Dạ cũng phụ họa Nam Cung Diệp nói một câu, đối với Hạo Vân Đế nàng không có bao nhiêu tình cảm tốt, thấy hắn là nàng sẽ nghĩ đến đám người Thanh Đại cùng Lam Đại đã chết đi, cho nên lòng liền có chút không tự nhiên.

Tuy nhiên Hạo Vân Đế bây giờ cùng trước kia đã khác đi nhiều, hắn nhìn qua ôn nhuận hiền hoà nhiều hơn, rất giống một người phụ thân bình thường, cũng không còn cái bộ dáng uy nghi cao cao tại thượng của hoàng đế, hắn vung tay lên cho phép bọn họ hai người ngồi xuống.

"Hãy bình thân, ban thưởng ngồi."

Nam Cung Diệp cùng Phượng Lan Dạ hai người đi tới một bên ngồi xuống, con ngươi của Hạo Vân Đế sâu u, thấy Diệp Nhi đối với vị tân vương phi này che chở, bản thân cũng thật hâm mộ tình cảm chân thành này. Hắn không muốn giang sơn, không muốn quyền thế, chỉ muốn cùng người mình yêu đi qua một đời người, nghe nói hắn còn ở trước mặt văn võ bá quan cùng người trong thiên hạ tuyên bố từ nay về sau chỉ có một phi, không bao giờ cưới thêm người thứ hai làm vợ, phần dũng khí này có bao nhiêu người có thể làm được đây?

ĐỘC Y VƯƠNG PHIWhere stories live. Discover now