Chương 103

6.6K 89 0
                                    



Nam Cung Quân cùng Nam Cung Duệ ở trước cửa của Tề vương phủ tách ra, tự trở về phủ của riêng mình.

Mà chuyện Lục giai giả mạo đã nhanh chóng lưu truyền khắp An Giáng thành, không nghĩ tới nữ nhân kia lá gan cũng thật lớn, ngay cả Tề vương mà cũng dám lừa gạt, bị đánh là đáng đời, nàng ta đừng nghĩ có thể sống sót ra khỏi Tề vương phủ.

Trong lúc nhất thời, chuyện về Tề vương phi được nghị luận rối rít, lực chú ý của mọi người đã không đặt ở Tô phủ nữa, trọng tâm câu chuyện cũng đã dời đi.

Tô phủ - Thược Dược Hiên, Phượng Lan Dạ cùng Tư Mã Vụ Tiễn đang ngồi ở một góc, bộ dạng của hai người khá lười nhác, lúc này họ đồng thời nhìn người đang đứng giữa gian phòng, Vạn Tinh đã trút bỏ đi dịch dung, nên cung kính trả lời hai nàng.

"Vương gia sai người thả nô tỳ, nô tỳ liền trở lại đây."

Phượng Lan Dạ gật đầu, đã giải quyết xong chuyện của Lục giai, đồng thời cũng khôi phục được danh tiếng của Nam Cung Diệp cùng với Tô phủ, chẳng qua Nạp Lan Cửu đang núp ở trong bóng tối kia sẽ không từ bỏ ý đồ dễ như thế, còn có Mộc Miên nữa, nếu đã không còn con cờ Lục Giai này, thì tiếp theo bọn họ sẽ làm cái gì đây? Trong đôi mắt đen nhánh, như có dòng nước mang mùi thơm ngọt ngào của hoa mai tràn ra ngoài.

"Ừ, ngươi đi xuống đi."

"Dạ, tiểu thư."

Vạn Tinh lui ra ngoài, trong phòng một chút tiếng động cũng không có, Phượng Lan Dạ đang suy nghĩ một lát, thì thấy Vụ Tiễn cả người rối rắm, tựa hồ so sánh với nàng còn có tâm sự nhiều hôn, làm nàng không nhịn được phải mở miệng hỏi thăm: "Sao thế? Đã xảy ra chuyện gì?"

"Nam Cung Quân thật giống như đã nhận ra ta."

Mặc dù hắn không có đến tìm nàng, nhưng nàng lại có cái trực giác này, hắn đã phát hiện ra nàng, hiện tại nàng đang suy nghĩ, có nên tìm một chỗ để trốn đi hay không , nhưng mà ý niệm này của nàng vừa hiện lên trong đầu thì Phượng Lan Dạ liền phát giác, nàng cười nhẹ nhàng nói.

"Cần gì phải tránh, chờ hắn tới tìm ngươi, hai người có lời gì thì nói thẳng ra là được, ngươi không muốn về An vương phủ có thể ở chỗ này chờ hắn, để cho hắn giải quyết xong mọi chuyện trong tay, thì cùng nhau rời đi An Giáng thành, hiện tại Ngũ hoàng huynh Thụy Vương đã hồi kinh rồi, chuyện kế tiếp đã không cần hắn phải lo nữa, hắn sẽ có thời gian cùng ngươi đi du sơn ngoạn thuỷ, về phần đám người của Âu Dương Tình, cứ giao lại cho ta cùng Nam Cung Diệp làm đi, ta nhất định sẽ khiến hoàng thượng hạ chỉ đem các nàng đưa ra ngoài, đợi đến khi các ngươi hồi kinh thì bảo đảm An vương phủ một nữ nhân cũng không có."

Phượng Lan Dạ mang vẻ mặt thanh tao lịch sự nói, trấn định tự nhiên, Vụ Tiễn nhìn thấy vậy vừa bực mình vừa buồn cười, tiểu nha đầu này luôn luôn mạnh mẽ như vậy, nếu Tề vương phủ của nàng ấy mà giống An vương phủ, thì e là nữ nhân trong phủ đã sớm bị nàng ấy đuổi ra ngoài, hoặc là đánh ra ngoài, bằng không cũng bị độc chết hoặc độc ngu, tóm lại những nữ nhân kia sẽ không có ngày lành, đâu giống như nàng, chỉ dạy dỗ bọn họ một phen, để họ an phận thủ mình là được, chẳng qua từ rất lâu rồi Vụ Tiễn vẫn thầm hâm mộ sự lớn mật cuồng vọng của Lan Nhi.

ĐỘC Y VƯƠNG PHIWhere stories live. Discover now