Chương 104

5.2K 83 1
                                    



Bên trong thư phòng của Tuyển viện , mặt mũi của Nam Cung Diệp thì yên tĩnh như nước, nhưng quanh thân lại lạnh lẻo, nó lan toả đến cả đôi mắt và lông mày.

"Các ngươi đem phạm vi thu nhỏ lại, sau này mật thiết lưu ý đường phố chung quanh đây, nếu như tra được tin tức của nam nhân này, thì chớ kinh động hắn, trở về đây bẩm báo."

"Dạ"

Hai người ở bên trong gian phòng đồng thời ôm quyền đáp.

Nam Cung Diệp lại nghĩ tới một chuyện khác: "Còn có Hoa Ngạc nữa, tại sao ngay cả một cái tiểu nha đầu các ngươi cũng không giám thị được, trong chuyện này hoàn toàn là do các ngươi khinh thường."

Giọng nói của Nam Cung Diệp rất bình thường, nhưng lại làm cho Nguyệt Cẩn ở trong lòng run sợ, phịch một tiếng liền quỳ xuống đất : "Là lỗi của thuộc hạ, thuộc hạ cho Hoa Ngạc chỉ là một kẻ ngu, nên không có coi trọng chuyện này, chỉ tiện tay sai một người đi giám thị nàng, mới để xảy ra chuyện không may này."

"Bổn vương không hy vọng không có lần tiếp theo."

Nam Cung Diệp phất tay để cho những người bên trong phòng lui xuống, còn mình thì khẽ nhắm lại ánh mắt, hắn bỗng chợt chợt nhớ đến Lan Nhi, điều này làm cho gương mặt hắn bỗng nở một nụ cười làm tan chảy mọi thứ, đợi thêm một thời gian ngắn nữa, hắn sẽ xin phụ hoàng hạ chỉ ban hôn, khi đó bọn họ sẽ vĩnh viễn không chia lìa nữa, có lẽ phía trước sẽ có địch nhân, nhưng nếu bọn họ có thể cùng nhau liên thủ đối phó những người đó. . . . . .

Ngày mười bốn.

Cả An Giáng thành trở nên tấp nập, náo nhiệt dị thường.

Sứ thần đoàn của Lâm Phong quốc đã tới An Giáng thành, nên hai bên đường phố chi chít đầy người, thỉnh thoảng họ còn nghển cổ lên, muốn nhìn xem một chút người của Lâm Phong quốc hình dạng trông như thế nào, hơn nữa còn có lời đồn đãi xông nổi lên khắp nơi, là Lâm Phong quốc thái tử chẳng những lớn lên tuấn tú bức người, còn thông minh tuyệt đỉnh, cho nên mọi người mới cảm thấy hết sức rất hiếu kỳ.

Phượng Lan Dạ cùng Vụ Tiễn cũng ẩn núp trong những người này, để nhìn một chút Lâm Phong quốc thái tử theo lời đồn của mọi người, có phải là Âu Dương Dật mà họ đã gặp ở Tiêu thanh hay không?

Hai bên đường phố ba binh một chốt, năm binh một trạm, mặc dù trên phố đông người, nhưng bố phòng chặt chẽ ngay cả giọt nước cũng không lọt, có thể thấy được Hạo Vân Đế rất xem nặng việc đoàn sứ thần đến thăm lần này, bỗng nhiên từ xa xa gần gần vang lên tiếng gió ngữa, người ở hai bên đường lúc này càng chen lấn chật chội, thậm chí còn nghe được có nhiều giọng nói.

"Tới, tới."

"Nghe nói Lâm Phong quốc thái tử lớn lên rất tuấn tú, hơn nữa lại hết sức thông minh."

Phượng Lan Dạ mơ hồ nghe được thanh âm của những người này, nên ngẩn đầu lên nhìn về phía đội ngũ đang đi tới.

Đi đầu chính là năm trăm binh tướng của Thiên Vận hoàng triều, và người chủ trì sự tiếp đón lần này là Thụy Vương Nam Cung Duệ, Nam Cung Duệ ngồi trên lưng ngựa, hiên ngang anh tuấn, không giống với lúc bình thường nội liễm trầm ổn, hôm nay quanh người hắn còn mang theo một loại khí phách ẩn nhẫn cùng phong phạm vương giả, đều này làm cho những người ở hai bên đường phố thỉnh thoảng phải nghển cổ lên nhìn, trong đó còn có tiếng nói thẹn thùng của nhiều nữ tử vang lên.

ĐỘC Y VƯƠNG PHIWhere stories live. Discover now