Chương 113

3.9K 68 1
                                    



Trong đại sảnh, lời của Thủy nhi vừa vang lên, tất cả mọi người đều nhìn nàng, Phượng Lan Dạ mang vẻ mặt nghi hoặc, không biết Thủy nhi là có ý gì. Triệu Thừa tướng Lỗ tướng quân của Lâm Phong quốc thì mang vẻ mặt kích động, bởi vì nếu Thủy nhi tiểu thư đáp ứng, bọn họ coi như đã hoàn thành chuyện hoàng thượng giao phó, tại sao có thể không kích động chứ?

"Thủy nhi tiểu thư, chỉ cần là ngươi nói ra, chúng ta nhất định sẽ đáp ứng."

Triệu Thừa tướng đã sớm gật đầu như bằm tỏi rồi, bất quá Thủy nhi không có để ý đến hắn, mà là trực tiếp đi tới trước mặt Phượng Lan Dạ, nàng nhìn thấy vẻ mặt nghi ngờ của tỷ tỷ, nên sớm cười ôm chầm lấy Phượng Lan Dạ, kéo nàng qua một bên đi nói nhỏ thương lượng.

"Tỷ tỷ, ta là nghĩ như vậy, ngươi xem, Âu Dương Dật kia có phải quá ghê tởm hay không? Tuy nói lần trước đã chỉnh hắn, nhưng sau đó lại bị hắn chạy thoát, ta cũng lười đi Lâm Phong quốc. Nhưng lần này không giống với lúc trước, là Lão Tử của hắn mời ta đi, ta vừa vặn sẽ trả thù được hắn. Nhân tiện cũng có thể kiếm thêm một chút bạc. Như thế này đi, ta theo chân bọn họ đòi năm vạn lượng bạc, ngươi thấy như thế nào?"

Thủy nhi nói xong thì cười hì hì, thấy Phượng Lan Dạ không có tỏ thái độ gì, lập tức vươn tay ôm cổ Phượng Lan Dạ nói: "Tỷ tỷ, tỷ tỷ, ngươi hãy đáp ứng cho ta đi."

Thật ra thì Thủy nhi cùng Phượng Lan Dạ tuổi tác không chênh lệch nhau lắm, nhưng thứ nhất là nàng ấy vóc dáng nhỏ nhắn, hơn nữa tính cách lại tương đối đơn thuần, không giống với tính cách trầm ổn lạnh lùng của Phượng Lan Dạ, cho nên liền giống như tiểu hài tử. Giờ phút này lại đang ôm lấy cổ Phượng Lan Dạ làm ầm ĩ, nên Phượng Lan Dạ cũng không có biện pháp a, không thể làm gì khác hơn là gật đầu.

"Tiểu hỗn đản nhà ngươi, cần phải coi chừng một chút, nơi đó là Lâm Phong quốc, không phải là Thiên Vận hoàng triều, đó chính là địa bàn của Âu Dương Dật."

"Ta còn sợ hắn sao? Hắn tuy là thái tử, bất quá ta lại là do hoàng thượng mời đến."

Thủy Ninh thấy Phượng Lan Dạ đồng ý, lập tức xoay người nhìn về Lâm Phong quốc Triệu Thừa tướng cùng Lỗ tướng quân.

"Tốt, ta đáp ứng. Nhưng mà đến lúc chuyện hoàn thành rồi, các ngươi phải cho ta năm vạn lượng bạc."

"Năm vạn lượng?"

Triệu Thừa tướng cùng Lỗ tướng quân ngây ngẩn cả người, công phu sư tử ngoạm cũng không lợi hại như vậy, nàng ta đi bất quá chỉ để cho thái tử nạp phi, thế nhưng lại dám mở miệng đòi năm vạn lượng. Nghĩ tới đây thần sắc trên mặt họ liền biến hóa, sau đó nhìn về Thủy Ninh, chỉ thấy khuôn mặt nhỏ bé của nha đầu này vẫn kiên trì.

"Nếu các ngưoi cự tuyệt, như vậy mời về đi."

Triệu Thừa tướng cùng Lỗ tướng quân ở trước mặt hoàng đế đã lập quân lệnh trạng, một văn một võ có thể tính là rường cột nước nhà rồi, kết quả ngay cả tiểu nha đầu này cũng đối phó không được, sau này làm sao dám đặt chân lên triều đình. Cho dù mời được tiểu nha đầu này về, với năm vạn lượng bạc này, cũng làm cho người khác cười rớt răng hàm, cho nên Triệu Thừa tướng liền cười cười thương lượng.

ĐỘC Y VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ