Chương 70

7.6K 120 15
                                    



Phượng Lan Dạ như chợt hiểu ra, thì Trầm Vân Tinh ở bên cạnh đôi mắt đẹp chỉ lo nhìn chằm chằm thân ảnh chói mắt phía trước, thân hình cao ngất, trong bộ trường bào màu tím càng khiến hắn cao quý tựa như trích tiên, bên trong lộ ra dung mạo như ẩn chứa hào quang , mê hoặc khó lường.

Mặc dù khoảng cách gần như vậy, nhưng quanh thân hắn tồn tại lãnh khí xa cách làm người khác cảm giác như thiên sơn vạn thủy, giờ phút này hắn không tập trung nhưng dáng vẻ uể oải càng thêm mê người.

Trầm Vân Tinh càng nhìn, trong lòng nhảy nhót không yên, mặc dù trong mắt hắn không có nàng, nàng rất tức giận, nhưng bảo nàng quên hắn, như vậy quả thực khó khăn, toàn bộ tâm tư của nàng đều đặt vào nam nhân này, cho dù không làm Tam hoàng tử phi, đến Tề vương phủ trở thành một tiểu thiếp, nàng cũng cam tâm tình nguyện , chỉ cần hắn có thể thích nàng, như vậy sẽ có một ngày nàng thay thế tiện nhân Phượng lan Dạ kia , trở thành Tề Vương phi.

Trầm Vân Tinh mải mê suy nghĩ, trên dung nhan truyền đến một chút cảm giác đau đớn, nhắc nhở nàng chuyện bị đánh lúc nãy, ánh mắt không khỏi trở lên lạnh lẽo, nhưng vừa nghĩ đến thân phận của mình, không khỏi bày ra ý cười nịnh nọt nghiêng đầu nhìn Phượng Lan Dạ:

" Thất hoàng muội, chuyện hôm nay, là tỷ sai rồi, muội đừng để trong lòng nha!"

Phượng lan Dạ quay đầu liếc mắt nhìn nàng ta một cái, Nữ nhân này sao lại đê tiện đến như vậy, muốn nam nhân muốn đến điên rồi hay sao, ngay cả Tam hoàng tử nàng ta còn không xứng, chẳng lẽ còn dám mơ tưởng đến Nam Cung Diệp hay sao, thật chán ghét, loại phụ nữ như cô ta, xứng đáng bị nam nhân chà đạp tàn nhẫn, khiến cho nàng ta cả ngày không thể có những suy nghĩ không sạch sẽ như vậy.

Phượng Lan Dạ cười lạnh nghiêng đầu kề sát thân thể nàng ta, lạnh lùng mở miệng: "Nếu còn để cho ta phát hiện ngươi còn vọng tưởng, đừng trách ta không khách khí."

Nàng nói xong, liền tăng nhanh cước bộ, đuổi theo người phía trước, hai người Hoa Ngạc cùng Diệp Linh cũng vội vã đi theo, lúc lướt qua Trầm vân Tinh, miệng biểu thị hai chữ " tiện nhân". Nói xong quay đầu điềm nhiên như không có chuyện gì đuổi theo đám người phía trước.

Gương mặt xinh đẹp của Trầm Vân Tinh sớm đã tái đi, hai tròng mắt bốc hỏa, chẳng những chủ tử, mà ngay cả tiểu nha đầu cũng dám chê cười nàng, tức giận la lên: "Phượng Lan Dạ, ngươi?"

Nói còn chưa dứt lời, đoàn người phía trước cũng dừng bước lại, đồng loạt quay đầu nhìn lại ,trong đó đương nhiên có cả Phượng Lan Dạ, nàng bất đắc dĩ nhún nhún vai, vô tội mở miệng: "Tam hoàng tẩu, làm sao vậy?"

Nam Cung Diệp từ trước mặt đi tới, hơi cúi đầu, tia sáng ôn nhu trong mắt lưu chuyển một chút, nhưng khi ngẩng đầu là một mảnh lạnh trầm thị huyết, chậm rãi mở miệng: "Làm sao vậy? Tam hoàng tẩu?"

Một câu Tam Hoàng Tẩu, được nhấn mạnh, Trầm Vân Tinh sắc mặt tái nhợt, rốt cuộc nói không nên lời, dậm chân xoay người bỏ đi, thị nữ của nàng theo sát sau chủ tử , vội hô lên: "Chủ tử, chủ tử?"

ĐỘC Y VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ