Chương 119

4.6K 68 6
                                    



Chỉ trong thời gian một nén hương , Lý Trúc toàn thân cao thấp, một mảnh đỏ bừng, trên mặt cũng là đỏrừng rực, hơn nữa đầu óc có chút choáng váng, hắn không khỏi sợ hãi ngó chừng Phượng Lan Dạ, trong lòng có chút hiểu rõ, hắn không phải là đã trúng độc sao, không thấy được nữ nhân này động thủ, làm sao lại trúng độc được?

"Ngươi nói mau, ngươi đã làm cái gì trên người ta?"

Trước một khắc còn dám tự xưng Lão Tử, giờ khắc này liền bị hù dọa luống cuống , ngón tay run rẩy, ngay cả hàm răng cũng run rẫy va chạm vào nhau, hắn hoảng sợ nhìn thẳng vào Phượng Lan Dạ.

Phượng Lan Dạ buồn cười nhìn hắn, sau đó nhàn nhạt mở miệng: "Lý đại công tử, ngươi đã trúng độc."

"Giải dược, giải dược đưa đây? Mau cho ta giải dược?"

"Cho ngươi giải dược, ngươi xác định ngươi không có nằm mơ giữa ban ngày, ta hiện tại là tù nhân, làm sao mà cho ngươi giải dược, ngươi nhìn ta giống như đã mang giải dược trên người sao?"

Phượng Lan Dạ châm chọc khinh thường, thân thểLý Trúc mềm nhũn thiếu chút nữa không có đứng vững trên mặt đất, nhưng hắn không muốn chết a, đường đường là nam nhi không ngờ lại khóc lớn tại chỗ, chẳng những là Phượng Lan Dạ, tất cả mọi người trong phòng đều nhìn hắn khinh thường.

Nạp Lan Cửu bình tĩnh mở miệng: "Lý công tử, đợi lát nữa tìm đại phu nhìn xem một chút xem sao, chớ bịcô nương hù dọa hai câu liền sợ đến như vậy."

Lý Trúc vừa nghe liền nổi giận chỉ vào Nạp Lan Cửu: "Cũng là ngươi, cũng là ngươi không cảnh báo tiểu gia, bằng không tiểu gia làm sao bị như thế này, ta bị thế này xem cha ta sẽ làm gì với ngươi."

Mặt Nạp Lan Cửu liền biến sắc, tức giận chỉ vào Lý Trúc không khách khí mà mắng : "Ngươi cho rằng cha ngươi là cái gì? Sau này không nên dùng cha ngươi đểdọa ta. Lập tức cút ra ngoài cho ta."

Nạp Lan Cửu vung tay lên, phía sau liền xông ra hai gã thủ hạ, lôi Lý Trúc đi, Lý Trúc vừa đi vừa hét: "Nạp Lan Cửu ngươi lại dám đối đãi ta như thế , ta đi tìm cha ta, ngươi dám như thế cũng đừng mong có cơm để ăn."

Đáng tiếc không ai để ý tới hắn, đợi đến khi kéo Lý Trúc đi xuống, gian phòng cuối cùng đã thanh tĩnh lại.

Nạp Lan Cửu nhìn Phượng Lan Dạ, cặp mắt kia sâu thẳm,con ngươi nổi lên một tia ánh sáng, hắn đi lên trước hai bước, rồi đứng lại nhìn thẳng Phượng Lan Dạ.

"Ngươi rất giống Cửu nhi."

"Ta không quảng ta giống người nào ? Nói đi, đem chúng ta bắt đến nơi đây đến tột cùng muốn làm gì?"

Tiếng nói của nàng vừa dứt. Trên mặt Nạp Lan Cửu liền nỗi lên lãnh ý, phất tay ý bảo thủ hạ đem phu xe đưa tới : "Lập tức báo cho Gia các ngươi, Vương Phi của hắn đang ở trên tay của ta, nếu muốn nàng vô sự, bảo Gia các ngươi một người một mình đến đây, nếu không ta sẽ đưa nàng đến Loạn phần cương."

Loạn phần cương chính là nơi bình thường phạm nhân bị giết không ai nhận lãnh, không ai chôn cất, sau đó chất đống mang đến địa phương này, chỗ này sẽ có không ít Dã Lang thưởng lui tới. Những xác người này sẽ được Dã Lang tiêu thụ.

ĐỘC Y VƯƠNG PHIWhere stories live. Discover now