Chương 12

7.2K 184 1
                                    



Phượng Lan Dạ quay đầu lại, ánh trăng trong vắt chiếu vào ánh mắt của nàng, nó sâu thẳm như hồ nước mênh mông không thấy đáy đồng thời giá lạnh như băng tuyết, mặt mũi nàng lại càng không có nửa điểm giao động, khóe môi nhất câu.

"Ta không thích dùng đàn của người khác."

Nói xong liền xoay người đi ra ngoài, những người đứng vây xung quanh xem rất kinh ngạc, thật không ngờ tiểu nha đầu này lại rất cuồng vọng, nàng có biết, người nàng đang nói chuyện là ai chăng? hoàng tử tôn quý của Thiên Vận hoàng triều, mặc dù hắn so với mấy người con trai nổi trội hơn của hoàng thượng, không có bao nhiêu thực quyền, nhưng nếu so sánh với thứ vong quốc nô như các nàng không biết cao quý gấp bao nhiêu lần.

Mỗi người có cảm giác như hút phải khí lạnh, chờ đợi Tam hoàng tử tức giận, mặc dù hắn rất ít khi tức giận, nhưng mà lần này tiện công chúa mất nước thật sự quá kiêu ngạo rồi, đừng nói là Tam hoàng tử, ngay cả những người như bọn họ cũng nhìn ra nàng cuồng vọng ngạo mạn, may mắn có thể thấy được đàn của Tam hoàng tử, nên biết được mình có cở nào vinh quang, mà nàng thế nhưng lại nói không thích đàn của người khác.

Tất cả mọi người đều im lặng, ánh mắt nhìn có chút hả hê, chớp mắt đã thấy nha đầu kia đi ra ngoài, mọi người cùng nhau quay đầu nhìn về Tam hoàng tử Nam Cung Tiếp.

Chỉ thấy trên ngũ quan nho nhã lập thể của hắn chợt lóe lên lo lắng, hướng về phía bóng lưng đang đi xa kêu lên.

"Nếu như ngươi có khải ra tiếng đàn so sánh với bổn hoàng tử còn inh hơn, như vậy danh cầm ' Lục ỷ ' này sẽ tặng cho cô nương."

Nam Cung Tiếp tiếng nói vừa dứt, thị vệ Trữ cảnh ở phía sau mặt liền biến sắc, vội vàng kêu lên: "Chủ tử, đây cũng là vật yêu thích nhất của người."

Bất quá Nam Cung Tiếp làm như không nghe thấy, một cây đàn thì thế nào, những năm gần đây, mỗi ngày hắn đều ở chỗ này đánh đàn, chính là mong muốn gặp được tri âm, có thể chỉ điểm cho bản thân mình, bởi vì tiếng đàn của hắn đã không có cách nào tiến bộ nữa, mà hắn thì tìm không chỗ yếu điểm, trên thực tế hắn biết còn có rất nhiều thiếu sót, nhưng đến tột cùng là thiếu cái gì thì hắn lại không có câu trả lời.

Mới vừa rồi một lời của nàng đã thức tỉnh hắn, bản lãnh thưởng thức đã có như thế, thì tài đánh đàn của nhất định là Thiên Hạ Vô Song .

Danh cầm tặng tri âm, có gì mà không thể?

Tam hoàng tử lời vừa thốt ra, đám người vây quanh xem vang lên tiếng nghị luận ong ong, những người này cũng biết Tam hoàng tử quý giá nhất chính là cây ' Lục ỷ ' cầm này, không ngờ chỉ vì nghe người ta đánh một khúc đàn, mà vứt bỏ danh cầm, thế nhân nói hắn yêu nhạc thành si, quả nhiên là không giả a.

Phượng Lan Dạ nghe lời nói của Nam Cung Tiếp..., dưới chân cước bộ đã ngừng lại.

Hoa Ngạc đi ở phía sau nàng, vội vàng nhỏ giọng mở miệng: "Công chúa, chúng ta nên trở về đi thôi."

ĐỘC Y VƯƠNG PHIजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें