Chương 82

6.3K 112 10
                                    



Bên trong phòng khách hai nữ nhân đưa mắt nhìn lên nhìn xuống đánh giá lẫn nhau, ánh sáng ẩn trong đôi mắt bắt đầu khởi động, giây lát, Phượng Lan Dạ nhàn nhạt nhướng mày: "Vị cô nương này là?"

Kiều Lung đáy mắt toát ra đóm lửa nhỏ, thanh âm trầm thấp vang lên: "Kiều Lung tham kiến Vương phi"

Kiều Lung hành lễ, Phượng Lan Dạ phất tay ý bảo nàng đứng lên: "Nguyên lai là Kiều cô nương, đứng lên ngồi xuống đi.

Hai người phân chia vị trí chủ khách mà ngồi, mỗi người chiếm cứ một góc, một người nhìn qua rất lạnh lùng, một người mặt mày nhuộm ý cười, bộ dạng ôn nhu yếu ớt, khách sãnh yên tĩnh không tiếng động, Diệp Khanh động tác linh hoạt dâng trà, sau đó đứng ở phía sau chủ tử chú ý đến động tĩnh trước mắt.

Kiều Lung thưởng thức một ngụm trà, sau đó để chén xuống trà áng, mở miệng đi thẳng vào vấn đề .

" Kiều Lung ở xa ngàn dặm tới An Giáng thành tìm họ hàng, thế nhưng ai ngờ người thân đã chuyển nhà, cho nên hôm qua ở trên đường hỏi thăm đầu mối, ai biết ngựa của Vương gia từ bên kia đường xẹt qua người, bởi vì hoảng sợ, cho nên ngất đi, Tề vương gia không vứt bỏ mang về Vương Phủ chữa trị."

Nàng cúi đầu tiếng nói nhẹ nhàng vang lên ở khách sãnh, mang theo vẻ không biết làm gì.

Phượng Lan Dạ bất động thanh sắc bưng trà áng, thổi nhẹ lá trà xanh nhạt, khuôn mặt nhỏ bé diễm lệ thần sắc không đổi, hờ hững như cũ , đợi đến khi Kiều Lung nói xong rồi, nàng liền ngửa đầu lên nhìn qua: "Là Vương gia thất lễ, đã kinh sợ Kiều cô nương."

Kiều Lung híp lại mắt, đánh giá Phượng Lan Dạ, thấy nàng thần sắc mặc dù lạnh, nhưng rốt cuộc cũng là tiểu hài tử, hơn nữa tựa hồ rất dễ dàng nói chuyện, nên trên dung nhan quyến rũ càng phát ra nhu hòa.

" Vương Phi khách khí rồi, có thể gọi ta Kiều Lung, hoặc là Lung nhi, bởi vì Kiều Lung từ lúc sinh ra tim đập khác hẳn với người bình thường, cho nên trong lúc nhất thời chỉ sợ không thể rời khỏi Vương Phủ được, bất quá Vương Phi xin yên tâm, chỉ cần thân thể Kiều Lung tốt lên, thì sẽ rời đi ."

Lời này ý tứ rất rõ ràng, trong thời gian ngắn sẽ không đi, Phượng Lan Dạ cũng không nói gì, phía sau Diệp Khanh không vui, không nhịn được mở miệng: "Ngươi?"

Có người mặt dầy vô sỉ như vậy sao? Người ta đem nàng trở về, ngược lại xem nơi này giống như là nhà của mình, thật không biết xấu hổ.

Bất quá Phượng Lan Dạ nhấc tay ngăn cản lời nói của Diệp Khanh..., nàng mặc dù không nói nhiều lắm, bất quá thông qua quan sát nho nhỏ, đã có thể cảm nhận được Kiều Lung có dụng ý khác, sự xuất hiện của nàng chỉ sợ không phải là đơn giản, như vậy nàng muốn gì? nếu đã tiến vào Tề vương phủ, muốn đi ra, chỉ sợ không phải chuyện dễ dàng như vậy, con ngươi chợt lóe lên huyết quang.

"Tốt, Kiều cô nương bệnh cũng còn không có tốt, vậy ở lại đây đi? Lưu lại, Tề vương phủ chúng ta cũng không thiếu chỗ ăn chỗ ở."

ĐỘC Y VƯƠNG PHIWhere stories live. Discover now