Chương 65

8.1K 150 29
                                    



Phượng Lan Dạ nhẹ nhíu mài, phất phất tay, tiểu nha hoàn áo hồng đi ra ngoài, Diệp linh cùng Diệp khanh cũng bước qua một bên, cùng nhau nhìn ra cửa phòng.

Thân ảnh của Tích Đan rất nhanh liền xuất hiện, kể từ sau khi bị đánh, Tích Đan đối với vị tân vương phi này cung kính không thua gì Vương gia, cái mông của hắn đến bây giờ vẫn còn đau, và cũng không muốn chết, cho nên hắn vừa đi vào , liền kính cẩn nghe phục tùng mở miệng.

"Tiểu nhân tham kiến Vương phi."

"Ừ đã trễ thế này, Tích quản gia tới có việc gì không?" Phượng Lan Dạ tùy ý hỏi, Tích Đan lập tức trả lời "Bẩm Vương phi, có người trong cung tới, tuyên ý chỉ của Hoàng Thượng để cho Vương gia cùng Vương phi ngày mai tiến cung tạ ơn."

Phượng Lan Dạ nhớ tới, đám cưới của nàng cùng Tề Vương còn chưa có tạ ơn, nếu Tích Đan không nói, nàng cũng quên mất việc này, bất quá vì sao hôm nay vừa đánh Bát Hoàng tử cùng Cửu Hoàng tử, Hoàng Thượng lập tức tuyên chỉ triệu bọn họ tiến cung, chuyện này cùng với Mai phi thoát không khỏi có quan hệ, ánh mắt Phượng Lan Dạ sâu thẳm, khóe môi hé ra nụ cười, gật đầu: "Biết rồi."

Tích Đan nói tiếp: "Vương gia nói, sáng sớm mai đợi Vương phi ở cửa phủ cùng nhau đi."

"Ừ đi đi."

Phượng Lan Dạ phất tay, Tích Đan liền lui ra ngoài, đợi đến khi hắn rời đi, đám người Hoa Ngạc Diệp Linh liền vây quanh phòng khách, ân cần mở miệng.

"Vương phi, có phải Hoàng Thượng đã tức giận hay không?"

"Đúng vậy, hôm nay Bát Hoàng tử cùng Cửu Hoàng tử bị đánh, Hoàng Thượng có trách cứ Vương Gia hay không?"

Diệp Linh Diệp Khanh đương nhiên là lo lắng, mà Hoa Ngạc còn lo lắng nhiều hơn cho chủ tử nhà nàng, Hoàng Đế thương yêu Tề Vương thiên hạ này ai không biết, nói không chừng Hoàng Thượng giận giữ trách tội trên đầu Vương phi, hơn nữa Vương phi còn hạ độc Bát Hoàng tử a.

"Chủ tử?"

Phượng Lan Dạ nhìn thấy những người này quan tâm nàng, mặc dù trong lòng ấm áp, nhưng lo lắng của các nàng căn bản là thừa thải.

"Các ngươi đừng lo lắng, nếu Hoàng Thượng tức giận nhất định sẽ hạ chỉ trị tội mà không phải tuyên tiến cung tạ ơn."

Mặc dù Phượng Lan Dạ nói thế nhưng trong lòng biết rõ, chỉ sợ Mai Phi sẽ không dễ dàng bỏ qua ình, bởi vì nàng rất yêu thương Bát Hoàng tử, nàng nuôi Bát Hoàng tử thành tiểu hài tử, bây giờ hắn bị đánh, làm sao xem như không thấy được, ngày mai tiến cung chỉ sợ không đơn giản như vậy.

Đêm đã rất khuya rồi, Phượng Lan Dạ ngáp một cái, tay chân đều có chút lạnh, phất tay ấy tiểu nha hoàn ở cửa đi xuống nghỉ ngơi.

"Được rồi, Diệp Linh lui lại, những người còn lại đi xuống đi."

"Dạ, Vương phi."

Những người không có nhiệm vụ đều lui xuống, Diệp Linh đỡ Phượng Lan Da vào phòng ngủ trong Liên Viện, rửa mặt trước rồi mới nghỉ ngơi.

ĐỘC Y VƯƠNG PHIWhere stories live. Discover now