Chương 21

5.9K 140 5
                                    



Đợi đến lúc Phượng Lan Dạ kịp phản ứng, thì nàng đã bị đối phương chế trụ, không thể động đậy nửa phân, trên cổ truyền đến cảm giác đau nhói như kim châm, sự lạnh lẻo nhanh chóng từ da thịt truyền đến trái tim.

Chẳng lẽ tối nay chính là ngày chết của nàng sao? Nàng khẽ ngẩng đầu lên, ánh trăng chiếu vào trong đáy mắt của nàng, phát ra lóng lánh rực rỡ, trong suốt xinh đẹp và quyết liệt, sắc mặt lạnh đến tái nhợt, thật giống như một đoá hoa lê trong đêm đông, yêu kiều quỷ dị.

Nàng nhìn về phía người trên đỉnh đầu nhưng vẫn không nói lời nào, người này gương mặt ẩn ở bên trong vùng nửa sáng nửa tối, nhưng lại làm cho người ta thấy tươi đẹp.

Phượng Lan Dạ mặc dù xuyên qua không được bao lâu, nhưng cũng đã nhìn thấy mấy người nam nhân xuất sắc, Sở Vương Nam Cung Liệt cuồng phóng khí phách, Tam hoàng tử Nam Cung Tiếp ôn nhu nho nhã, ngay cả cái vị tướng quân mới gặp tối hôm qua, cũng là người cương nghị tuấn lãng.

Nhưng tất cả bọn họ ai cũng không bằng được nam tử trước mặt này.

Lông mài của hắn dài nhỏ, đôi mắt màu đen như bảo thạch, dưới đáy mắt ẩn chứa màu xanh biếc của ao đầm, con ngươi trong suốt tựa như một mặt hồ mà nàng có thể thấy bóng hình của mình trong đó, nhưng nó lại sâu không lường được, làm cho người ta chỉ cảm nhận hàn khí từ lòng bàn chân lan toả toàn thân, chỉ cần một ánh mắt của hắn, đã làm lòng người kinh đảm chiến (sợ đến mất mật), đáng tiếc Phượng Lan Dạ từ nhỏ cùng dã thú và rắn độc làm bạn, trên cõi đời này dù người có đáng sợ đến đâu đi nữa, thì cũng không bằng dã thú khát máu tàn bạo, ánh mắt của bọn nó là lợi khí đoạt hồn người nhất thế giới.

Nàng có thể đối mặt với ánh mắt của dã thú, nên khi tiếp xúc với ánh mắt của nam tử này, nàng không cảm thấy sợ hãi.

Bất quá không thể phủ nhận, dung mạo của nam tử này ngay cả nữ nhân cũng cảm thấy không bằng, nhưng nó lại không có một chút mùi vị son phấn nào, ngược lại còn cao ngạo thanh khiết, lạnh tựa hàn đàm, làm người ta không dám dò xét nhiều, môi như cánh hoa anh đào khẽ nhếch lên, để lộ ra nụ cười âm ngao tàn nhẫn, ánh mắt băng hàn gắt gao chói chặt nàng.

Hai người cứ đứng yên giằng co không nhúc nhích như vậy, bàn tay bạch ngọc đang ra sức bóp cổ Phượng Lan Dạ, hắn đưa mắt từ trên cao nhìn xuống nàng, quanh người trừ thanh âm của gió thổi lá rụng ra, không còn tiếng vang nào khác nữa, Hoa Ngạc lại càng không dám cử động chút nào, chỉ sợ mình mà phát ra một thanh âm vang lên thôi sẽ làm cho người này nổi giận, mà giết chết công chúa.

Ngay cả thủ hạ của nam tử này, cũng không dám nói thêm câu nào, hắn chỉ lẳng lặng đứng nhìn hết thảy trước mắt.

Trong đôi mắt của nam tử yêu mỵ lạnh lùng, chợt lóe lên vẻ đắc ý rồi biến mất, nha đầu này không sợ hắn a.

Thế gian này kẻ có thể thản nhiên nhìn thẳng vào mắt hắn, mà không có lùi bước, chỉ có nàng là người đầu tiên cũng là duy nhất.

ĐỘC Y VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ