Chương 111

5.7K 75 6
                                    



Trong phòng rất náo nhiệt, Thủy Ninh lôi Phượng Lan Dạ ngồi xuống, vừa ngẩn đầu lên thì thấy đám người Đinh Đương đang đứng, nên vội vàng kêu các nàng ngồi xuống.

Nhưng có Tiểu Vương phi đang ở chỗ này, các nàng nào dám tự ý phá bỏ quy cũ, thấy vậy Phượng Lan Dạ khoát tay áo, ý bảo tất cả mọi người ngồi xuống, không cần phải câu nệ như vậy.

"Thủy nhi, tỷ tỷ muốn giúp ngươi trị lành chấm đỏ trên mặt, ngươi có bằng lòng hay không?"

Phượng Lan Dạ quay đầu nhìn về phía Thủy nhi, ánh đèn chiếu sáng vào nửa bên mặt không có ban đỏ của nàng, đầy đặn thanh tú, lông mày tinh tế, ánh mắt hoa đào dài nhỏ, còn có cái mũi nho nhỏ như ngọc, đôi môi mỏng đỏ tươi, tất cả dung hoà làm cho nàng giống như một con búp bê gốm sứ tinh sảo, rất khả ái, nàng lại luôn tươi vui, không buồn không lo, làm cho người ta không thể không bị nàng hấp dẫn, hơn nữa tính cách nàng thật chân ái, luôn thật lòng đối đãi với người khác, điều này làm ọi người khi tiếp xúc cùng nàng, đều cảm nhận được nàng thiện lương cùng khả ái.

Người như vậy nên có một hồi báo tốt, vì thế Phượng Lan Dạ muốn giúp nàng trị chấm đỏ trên mặt, chẳng qua Thủy nhi cũng không ôm bao nhiêu hi vọng, chấm đỏ này là bẩm sinh đã có, có lẽ bởi vì chấm đỏ này nên mới khiến cho phụ mẫu của nàng bỏ nàng, cho nàng đã sớm tuyệt vọng rồi.

"Thủy nhi không tin tỷ tỷ sao?"

Khi gặp nàng, Lan Dạ đã cảm thấy mềm lòng, tất cả cô tịch kiếp trước không còn nữa, nàng đã có được sự yêu thương của phụ mẫu, tình tỷ muội cũng có, nàng cùng Diệp thật lòng yêu nhau, cuộc đời này đã đủ viên mãn rồi.

Phượng Lan Dạ nói xong, Đinh Đương cùng Diệp Linh kẻ trước người sau mở miệng.

"Thủy nhi tiểu thư, thử một chút đi, chủ tử nhất định sẽ trị tốt cho ngươi."

"Đúng vậy a, thử một chút đi, nhất định sẽ trị tốt."

Tất cả mọi người đều hi vọng Thủy nhi tiểu thư có thể trị hết chấm đỏ trên mặt, như vậy nàng ấy sống sẽ càng thêm vui vẻ yêu đời hơn.

Bản thân Thủy Ninh cũng không ôm hy vọng gì, nhưng nhìn thấy tỷ tỷ cùng mọi người khích lệ nàng như thế, nàng thật rất cảm động, hít hít cái mũi nhỏ khả ái, dùng sức gật đầu.

"Ân, được, đa tạ tỷ tỷ cùng mọi người."

"Ngươi a, với tỷ tỷ mà nói cám ơn gì chứ?"

Phượng Lan Dạ vươn tay vuốt ve gương mặt nhỏ nhắn của nàng, nhất thời tất cả mọi người cùng nở nụ cười, Ngân Ca ở một bên bị lạnh nhạt, thấy mọi người cười rất đến thật vui không ai quan tâm đến nó, nó liền giận, thỉnh thoảng vỗ vỗ cánh, hi vọng khiến cho người khác chú ý đến, kết quả không ai để ý tới nó, nó tức giận, nhảy dựng lên cất tiếng gọi.

"Quá khi dễ người rồi, quá khi dễ người rồi."

Lần này cuối cùng cũng hấp dẫn được toàn bộ lực chú ý, mọi ánh mắt đều đỗ dồn vào nó, cuối cùng thì cười to lên, Thủy Ninh lao thẳng tới nó, liền đem nó cho bắt đi ra ngoài.

ĐỘC Y VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ