Chương 31

5.6K 129 3
                                    



Tấn vương Nam Cung Trác nhìn huynh đệ của mình, đang mở to một đôi mắt hắc bạch phân minh, vẻ mặt đầy hứng thú nhìn hắn, thần thái và cử chỉ không hề có ý muốn rời đi nửa phân, nếu như hắn không muốn rời đi, thì ai cũng không thể bắt hắn đi được, Nam Cung Trác đáy lòng không khỏi nổi lên một tia tức giận, thầm oán trách mẫu phi đối với hoàng đệ này quá mức cưng chiều, làm việc chưa bao giờ biết phân nặng nhẹ, bất quá chuyện ngày hôm nay, xem ra muốn dấu diếm hắn là không thể nào, cho nên Nam Cung Trác mặc dù không tình nguyện, cuối cùng cũng ẩn nhịn xuống.

"Bổn vương tìm ngươi tới đây, là muốn cùng ngươi nói một khoản giao dịch?"

"Giao dịch?"

Phượng Lan Dạ nhướng mài, không hiểu, mình có thân phận như vậy, còn có cái gì để cho Tấn vương điện hạ nhìn trúng, đến nỗi không thèm để ý thân phận vong quốc nô của nàng, còn muốn cùng nàng nói giao dịch /.

"Vương gia xin nói."

"Sòng bạc của chúng ta có thể thuê ngươi làm người huấn luyện thú, giá tiền tùy ngươi nói"

Người huấn luyện thú? Phượng Lan Dạ ánh mắt thâm trầm, không ngờ tới Tấn vương này đầu óc không phải ngu ngốc, có thể nghĩ ra cái danh từ như vậy, thật đúng là không thua gì người hiện đại, Tấn vương tuyệt đối không phải là hạng người không có năng lực, bất quá nàng chưa chắc đã đồng ý làm, mặc dù huấn luyện những dã thú kia đối với nàng không phải việc khó khăn, nhưng nàng cảm thấy mình không nên đi làm cái loại việc nguy hiểm này, trước mắt nàng cũng không thiếu bạc, cho nên không đáng để lấy mạng mà đổi.

"Tấn vương điện hạ?" Phượng Lan Dạ mới vừa mở miệng chuẩn bị cự tuyệt, ai ngờ một đạo thanh âm chói tai khác vang lên, bắn liên hồi giống như cái van nước.

"Nhị hoàng huynh, ngươi điên rồi, làm sao ngươi có thể để ột đứa bé như nàng đi làm cái chuyện này chứ, không có nhìn thấy nàng rất gầy sao, hơn nữa còn là hài tử choai choai, lòng của ngươi sao mà ác như vậy a."

Nam Cung Trác vừa nghe lời nói của Nam Cung Sâm rốt cục cũng không thể nhịn được nữa bộc phát, động nhiên nghiêng người từ trên giường êm ngồi dậy, tầm mắt khiếp người ngó chằm chằm Nam Cung Sâm, gằn từng chữ mở miệng: "Nam Cung Sâm, ngươi còn dám nói thêm một câu, có tin Bổn vương che miệng của ngươi hay không, để ngươi vĩnh viễn nói không được nữa."

Giọng nói của hắn lạnh lẽo, con ngươi Thị Huyết, quanh thân bao phủ sự tàn bạo, làm cho người ta không dám hoài nghi lời nói của hắn.

Ngay cả Bát hoàng tử Nam Cung Sâm, cũng run run một chút, lập tức quy củ rất nhiều, mặc dù vẫn còn đang bỉu môi, trợn mắt, nhưng mà lại không dám nói thêm chữ nào, còn rất trẻ con lấy tay che miệng mình lại, tựa hồ Nam Cung Trác sẽ lập tức phong miệng của hắn.

Phượng Lan Dạ đối với một màn trước mắt, không có lấy nửa phần hứng thú, sắc mặt đông lạnh, nhàn nhạt mở miệng.

"Tấn vương điện hạ, Lan Dạ tự nhận bản thân không có năng lực đảm nhiệm công việc huấn luyện thú ở sòng bạc, kính xin Tấn vương điện hạ đừng làm khó dễ Lan Dạ."

ĐỘC Y VƯƠNG PHIWhere stories live. Discover now