Chương 10: Gặp Yêu Hoàng

410 21 0
                                    

Theo Tạp Tư phân phó, Dạ Lam liền thuận lí thành chương mà trở thành thị tòng của Xích Ngạo, mỹ kì danh là tặng phẩm từ Tiên Chủ tới Ma Đế.


Phân phó xong, hắn liền không để ý rồi. Rõ ràng Xích Ngạo cái tình trạng kia sẽ không để ai hầu hạ hắn tắm, một tên nam nhân lại càng không. Mà Tạp Tư cũng không là cái hèn mọn kẻ ấm giường, vậy nên những việc phát triển tình cảm giữa hai người là hầu như không có, không cần phải bận tâm. Tuy vậy Tạp Tư vẫn cố ý sai người giám thị, thế giới đại ý chí nhưng là có thể làm bất kì chuyện gì. Còn người ở đâu, ha hả, tất nhiên là nội gián hắn cài vào Ma tộc từ lâu rồi.


_ Là thời điểm nên đi gặp một chút Yêu Hoàng!


Tạp Tư nhưng là không quên, trước kia xảy ra cái kia chuyện ngoài ý muốn, hắn ở tửu lầu còn thấy đến Dạ Lam nha. Nếu hắn không nhầm, Bỉ Ngạn đang tại địa phận Yêu tộc.


_ Có điều, tên Bỉ Ngạn này tựa hồ khác với kịch tình đâu này... _ Tạp Tư khẽ nheo mắt. Khả năng cao là có kẻ đứng đằng sau tác động vào. Nhưng là ai đâu này? Ai lại có thể qua mặt thế giới đại ý chí?


Yêu tộc, Yêu Hoàng Điện.


Bên cạnh một chiếc bàn trắng là hai người đang nhàn nhã thưởng trà. Hai người, hai phong thái khác nhau, một người lạnh nhạt thanh tao, một người yêu mị tà khí. Đang rót trà là tà mị nam tử, tử sắc tóc dài được búi gọn đằng sau, lộ ra một đôi tai nhọn, rõ ràng không phải nhân loại.


Tạp Tư lại nhấp một ngụm trà, đạo:


_ Thế nào? Yêu Hoàng điện hạ đã từng gặp qua kẻ nào như thế chứ?


Nam nhân, hay Yêu Hoàng, suy nghĩ một lúc rồi lắc đầu:


_ Không, ta chưa từng thấy ai như vậy.


Tuy thế nhưng trong tử sắc đôi mắt lại lóe qua không muốn người biết quang mang, rất nhanh bị Tạp Tư bắt được.


Xem ra là gặp rồi a.


Thấy nói nữa cũng bằng thừa, Tạp Tư đứng dậy, gật đầu:


_ Vậy ta cũng không còn chuyện gì nữa. Đã quấy rầy các hạ nghỉ ngơi rồi. Cáo từ.


Nam tử gật gật đầu:


_ Cáo từ.


Thấy Tạp Tư đi rồi, từ bóng tối, một thân ảnh tiến ra. Nam tử này màu tóc cùng màu mắt giống hệt Yêu Hoàng, khuôn mặt cũng có ba phần mười giống nhau. Nam tử khẽ cau mày, hỏi:

[Đam mỹ][Xuyên thư] Xuyên thành np văn pháo hôi thụ phải làm sao [Hoàn]Where stories live. Discover now