Chương 33

140 4 0
                                    

Sáng hôm sau, Xích Ngạo rất sớm liền đi khỏi, chỉ có nhị vị Hộ pháp cùng lục thánh sứ là biết điều này. Khi biết được quyết định của Xích Ngạo, bọn họ không nhịn được ngăn cản, chỉ có điều bị Xích Ngạo trừng trở về. Nhưng một vị Hộ pháp cùng ba vị thánh sứ vẫn là bí ẩn đi theo, vì Xích Ngạo thực lực đại giảm, đi lại một mình quá nguy hiểm.


Trong lúc đó, Phượng Tử Ngọc đang nằm trên giường lại chìm sâu trong tiềm thức.


Hắn thấy mình đang trôi dạt trong khoảng không vô tận. Xung quanh ngoài bóng đêm, chỉ có từng đoàn từng đoàn quang cầu đang lơ lửng, tựa như từng cái thế giới. Hắn vô thức chạm vào một đoàn quang cầu. Quang cầu liền vỡ vụn, hóa thành từng điểm từng điểm ánh sáng, chui vào trong tay hắn. Theo đó, giống như có một đạo gông xiềng vỡ vụn, một đoàn kí ức hiện ra.


Ta là ai?


Ta là Hoang. Là Tịch Diệt Thiên Tôn.


Ta đến từ đâu?


Từ Cổ Tinh Giới, Man Hoang vũ trụ.


Ta muốn gì?


Ta muốn tiêu dao thiên địa, đạt được vĩnh hằng tánh mạng.


Càng nhiều quang mang dung nhập tới, kí ức như mây mù càng thêm rõ ràng, mọi chuyện cũng dần sáng tỏ. Nhưng dường như trong một góc khuất, có một mảnh kí ức vẫn chưa được giải phong.


Ngoài kí ức của hắn, còn có kí ức của một người khác.


Tạp Tư.


Từ lúc hắn ra đời, đến lúc được tộc nhân nuôi nấng, rồi đến lúc bước lên tộc trưởng vị. Hắn chính là thiên chi kiêu tử, tính tình cao ngạo lạnh nhạt, dung mạo thuộc hàng nhất đẳng.


Cuộc đời của hắn những tưởng sẽ mãi sống trong ánh hào quang, cho đến khi hắn đem lòng yêu vị kia vương giả. Hắn vì tình mà bi lụy, mà điên cuồng, thậm chí dâng ra trong tộc chí bảo, chỉ đổi lại sự thù hận của người kia.


Kết cục của hắn, chính là bị người mình yêu say đắm hành hạ đến chết.


Một đời thiên chi kiêu tử, như thế ngã xuống.


Hắn đến chết cũng không hiểu, hắn đối người kia có gì không tốt? Tại sao làm như vậy với hắn?


Oán hận cùng không cam lòng, chồng chất như thủy triều, mà ngay cả Hoang cũng hơi chút bị ảnh hưởng.


[Đam mỹ][Xuyên thư] Xuyên thành np văn pháo hôi thụ phải làm sao [Hoàn]Where stories live. Discover now