Chương 32

170 7 0
                                    

Nơi ở của Ma Tộc ở Bắc đại lục, thời tiết khắc nghiệt, lại còn có hiểm địa Cuồng Phong Cốc nổi tiếng.


Có điều, cuồng phong thế nào thì không biết, nhưng giờ này, trong tẩm cung của vương giả, người nào người nấy chắc chắn trong lòng đều đang gió nổi mây vần.


_ Cái gì? Ngươi nói cái gì? Ngươi nói... ngươi nói... vương hắn... hắn...


Đường đường Ma tộc Hữu Hộ pháp, Kha Mệnh tự nhận là dù trời có sập xuống, hắn cũng sẽ không khiếp sợ, nhưng giờ khắc này, hắn chỉ cảm thấy choáng váng, thậm chí trong tai còn nghe được tiếng đổ vỡ.


Những người khác cũng không khá hơn là bao. Trong này toàn là những người từng vào sinh ra tử cùng Ma Đế, quyền lực cực cao, một thân tu vi càng khỏi phải bàn. Mà để cho những người này phản ứng như vậy, chắc chắn phải có nguyên do gì lớn.


Trở lại một lúc trước, khi Hách Uyên cùng đồng bạn mang theo Phượng Tử Ngọc mấy người về. Mấy vị hộ pháp cùng thánh sứ vội vàng ra đón, Phượng Tử Ngọc mấy người được an trí trong mấy căn phòng dành cho khách nhân, mà Xích Ngạo thì được đưa về tẩm cung. Thấy tình cảnh thê thảm của Xích Ngạo cùng Phượng Tử Ngọc, bọn họ tất nhiên là nhanh chóng cho truyền ngự y vào xem thương thế cùng chữa trị. Nhưng làm cho người không ngờ chính là, vì vậy mà bọn họ phát hiện ra một cái kinh tủng bí mật.


Vương hắn... hắn có hài tử! Ngự y xét không ra là có bao lâu, nhưng chắc chắn là có hài tử, không thể nhầm được! Mà hài tử, còn đang không ngừng rút đi ma lực trên người vương, nuôi dưỡng bản thân!


Mọi người cho nhau mắt to trừng đôi mắt nhỏ, sau đó lại nhìn Xích Ngạo đang nằm trên giường. Ma Tộc có một bí mật, đó là nam tử cũng có thể mang thai, nhưng xác suất cực thấp, hơn nữa vì Ma Tộc gồm toàn những hiếu chiến phần tử nên hài tử rất dễ chết non, cho nên ngoại tộc hầu như không biết bí mật này.


Tả Hộ pháp Mộc U khóe miệng run rẩy, khó khăn xả ra một cái tươi cười.


_ Xem ra, Tiên Chủ đúng là danh bất hư truyền a, thật là lợi hại... Vương bị thương nặng như vậy, hài tử lại vẫn còn sống, đúng là kỳ tích...


Lập tức hắn nhận được mấy cái trừng mắt, trong đó viết rõ ràng: Đây không phải trọng điểm!


Mộc U đón lấy ánh mắt của mọi người, nói tiếp:


_ Kì thực nếu vương hắn không đả động tới, chúng ta cũng đừng can thiệp vào chuyện của hắn làm gì. Với lại Tiên Chủ thực lực thâm bất khả trắc, ở dưới cũng không có gì là mất mặt...


Giọng hắn càng ngày càng nhỏ, đến cuối cùng chỉ lí nhí. Nhưng người ở đây đều là người nào, ai nấy đều nghe rõ rõ ràng ràng, tất cả đều trầm mặc. Thật ra bọn họ không có quyền gì can thiệp vào cuộc sống của vương, cũng không dám, chỉ là có chút bất ngờ mà thôi. Có điều cái này bất ngờ có chút lớn...

[Đam mỹ][Xuyên thư] Xuyên thành np văn pháo hôi thụ phải làm sao [Hoàn]Where stories live. Discover now