Phiên ngoại: Nếu như chọn lại (5)

191 7 0
                                    

Xích Ngạo đã nửa tháng không trở về.


Trong thời gian này, Phượng Vân Đoạn giống như người mất hồn một dạng, thỉnh thoảng lại liếc nhìn ra ngoài, ý đồ tìm kiếm bóng hình quen thuộc. Đáng tiếc, kể từ hôm đó, hắn chưa bao giờ gặp lại Xích Ngạo.


Lúc đầu hắn đinh ninh rằng, đối phương sẽ đứng ở cửa chờ mình, giống như vẫn thường làm. Khi đó hắn còn nghĩ, hảo hảo làm cho Xích Ngạo chờ vài ngày, để hả giận. Chỉ là, hắn đã nhiều lần len lén nhìn ra cửa, đối phương chưa bao giờ hiện thân. Sau đó hắn lại tự an ủi mình, Xích Ngạo không thể nào rời bỏ hắn, nhất định sẽ ở nhà, chờ hắn từ công ti trở về.


Câu trả lời là, không có.


Xích Ngạo đi thật rồi.


Nam nhân kia, nam nhân từng yêu hắn đến điên cuồng, nam nhân từng vì hắn mà rơi lệ, nam nhân từng vì hắn đối địch nhân rút kiếm, nam nhân từng vì hắn bỏ đi tất cả...


Đi rồi.


Ngồi trên ghế da, Phượng Vân Đoạn chỉ cảm thấy một cổ ủy khuất xông lên đầu, sống mũi cũng phát cay.


Hắn không hiểu, hắn đã làm sai chuyện gì, tại sao lại bỏ hắn đi?


Hảo, đi đi.


Cũng đừng bao giờ trở lại nữa!


Do mải đắm mình trong suy nghĩ riêng, bên ngoài hành lang vang lên một loạt tiếng bước chân, hắn vẫn là không nghe thấy. Chỉ khi cửa bị mở ra, cùng với đó những người mặc cùng một màu đen cảnh phục đi vào, hắn mới tỉnh táo lại. Không đợi Phượng Vân Đoạn hỏi rõ ràng, một người đã đi tới, chiếc còng bằng thép lạnh lẽo quặp vào tay hắn.


Phượng Vân Đoạn ngẩn người một lúc, sau đó kêu lên.


_ Ta bị tội gì? Tại sao phải bắt ta?


Người đi đầu là một nam nhân anh tuấn, trên mặt hiện rõ nghiêm nghị. Hắn lạnh lùng quét mắt nhìn Phượng Vân Đoạn, không trả lời, quay người xung quanh ra lệnh.


_ Dẫn đi.


Phượng Vân Đoạn cũng coi như trấn định, thấy tình thế này, không đi là không được, phản kháng còn sẽ có thêm một cái chống đối người thi hành công vụ tội danh, nhất thời ngậm miệng, ngoan ngoãn đi ra.


Bên ngoài, báo chí sớm bu kín. Thấy Phượng Vân Đoạn đi ra, như sóng biển một dạng ồ ạt xông tới, đều bị cảnh vệ ngăn cản.

[Đam mỹ][Xuyên thư] Xuyên thành np văn pháo hôi thụ phải làm sao [Hoàn]Where stories live. Discover now