Chương 35

174 3 2
                                    

Lúc này, tại một nơi bí ẩn.


Cả một vùng đất rộng lớn, lúc này tràn đầy mùi tử khí. Nước hồ đỏ ngầu, phảng phất biến thành một vũng máu khổng lồ, cây cối hết thảy đều héo rũ, không tìm thấy một dấu hiệu nào của sinh mệnh, dường như là một vùng đất chết. Mà ở chính giữa vùng đất, một cây đại thụ khổng lồ, giống như một cây cột chống trời, nhưng thân cây lại khô cằn, xám ngắt, không còn chiếc lá nào, không tìm thấy một điểm màu xanh.


Nơi này, chính là địa phận nguyên bản của Á Tiên Tộc. Mà cái cây kia, chính là Tinh Linh Thụ!


Xích Ngạo biết, Lạc Thần Hoa chỉ có thể tìm thấy bên cạnh Tinh Linh Thụ, vì ở cạnh Tinh Linh Thụ mới có nguồn sinh mệnh lực thuần khiết nhất. Cho tới khi, hắn nhìn thấy tình cảnh này, đáy lòng của hắn chậm rãi lạnh lẽo, giống như kết băng, cùng với đó là một loại phẫn nộ không sao tả xiết. Giọng Xích Ngạo lãnh đến cực hạn.


_ Kha Mệnh, sao lại thế này?


Hắn có mắt mù cũng nhận ra được, ma lực đặc hữu của Ma Tộc, một loại năng lượng mang đầy tính tàn phá hủy diệt, đang không kiêng nể gì mà liên tục phá hoại vùng đất. 


Ma Tộc, vậy mà dám làm trái ý hắn!


Cư nhiên dám đem cả vùng đất của Á Tiên Tộc, lấy Tinh Linh Thụ làm trung tâm, chuyển xuống Thâm Uyên Dị Giới, nơi mà pháp tắc loạn lưu, không gian vặn vẹo, đồng thời mạnh mẽ truyền ma lực xuống lòng đất, khiến cả vùng đất trở nên hoang tàn, không có một sinh vật sống!


Kha Mệnh, lúc này đã không còn che dấu hành tung, chỉ cảm thấy một loại hàn ý thấu xương khiến người ta khiếp đảm, đang liên tục tỏa ra từ trên người Xích Ngạo, sau lưng điên cuồng đổ mồ hôi. Hắn không dám chậm trễ hồi đáp.


_ Bệ hạ, người có điều không biết, từ lúc bệ hạ mất tích, thái tử Y Thản lên ngôi, liền cho Ma Tộc đại quân tiến công Á Tiên Tộc. Chúng thần lúc ấy phản đối, nhưng thái tử không nghe, cùng với lúc đó không có tung tích của bệ hạ, nên chúng thần không dám làm lớn, tránh bứt dây động rừng.


Y Thản. Kí ức của Xích Ngạo về đứa con trai này, nói thật, mơ mơ hồ hồ, nhưng điều đó cũng không ngăn được sự phẫn nộ đến cùng cực với hành động của hắn. Xích Ngạo lờ mờ đoán được, người cho hắn hạ độc, đứng sau chính là Y Thản. 


Tức giận quy tức giận, Xích Ngạo nhưng chưa quên mục đích chính của mình tới đây. Dù khung cảnh trước mặt khiến tâm hắn lạnh đi một nửa, Xích Ngạo vẫn tồn tại một chút lòng may mắn, rằng bên cạnh Tinh Linh Thụ, có lẽ còn một điểm sự sống nào đó, còn một đóa Lạc Thần Hoa nào đó vẫn đang sống.


Xích Ngạo bước tới, cúi đầu tìm kiếm. Lạc Thần Hoa rất đặc biệt, có thể che dấu thần thức, cho nên chỉ có thể chậm rãi tìm bằng mắt thường. Nhưng mà càng tìm, khuôn mặt hắn lại càng âm trầm, lòng bàn tay bất tri bất giác trở nên lạnh ngắt, cảm giác tuyệt vọng không ngừng kéo lên.

[Đam mỹ][Xuyên thư] Xuyên thành np văn pháo hôi thụ phải làm sao [Hoàn]Where stories live. Discover now