Quyển 2: Hồi quy - Chương 16: Dương thị Phượng gia

213 10 0
                                    

Muốn nói cả Dương thị, nhà nào có thể một tay che trời, nhà nào chính là cự vô phách. Người qua đường đều sẽ nói cho ngươi biết, chính là Phượng gia.


Phượng gia sở hữu vô số cao ốc, vô số sản nghiệp. Không tính Hồng Liệt tập đoàn do Phượng gia nắm một nửa cổ phần, các tập đoàn khác đều có tiền của Phượng gia đổ vào. Có thể nói, Phượng gia người ở Dương thị muốn mưa được mưa muốn gió được gió. Không những vậy, vô số rễ của Phượng gia còn vươn ra ngoài, sản nghiệp không ngừng mở rộng. Ai mà được gả vào Phượng gia, phải nói là phúc cả đời.


Vùng ngoại ô.


Cả một vùng rộng lớn chỉ có một căn biệt thự đồ sộ nằm trơ trọi. Căn biệt thự muốn bao nhiêu xa hoa có bấy nhiêu xa hoa, xung quanh trồng hoa cùng cây ăn quả, được trang bị đầy đủ hệ thống tưới nước. Ở bên cạnh biệt thự có một con suối nhân tạo, nước được dẫn chảy xung quanh. Từ xa xa cũng có thể nghe được tiếng nước chảy chim kêu, khiến lòng người thanh thản.


Một chiếc xe từ xa đi tới, dừng trước cổng biệt thự. Giọng nói máy móc từ cổng vang lên.


_ Xin mời xác thực khuôn mặt.


Kính cửa trước hạ xuống. Người trong xe quay mặt ra ngoài, để lộ khuôn mặt tuấn tú nhưng lại lạnh lùng, một đôi mày kiếm chĩa thẳng, xuyên phá trời xanh.


_ Danh tính được xác thực. Chào mừng trở về, nhị thiếu gia.


Cổng từ từ mở ra. Nhị thiếu gia đóng lại cửa kính xe, chiếc xe đi thẳng vào bên trong. Khi đến bãi đậu xe, hắn mới dừng lại, mở cửa bước xuống. Hắn thân hình cao lớn, mét tám có hơn, bận tây trang màu đen, càng lược hiển thon dài.  Một đầu đen tuyền tóc ngắn cắt gọn được vuốt lên, phối hợp cùng gương mặt anh tuấn tà khí, không biết bao nhiêu nữ nhân vì hắn chết mê chết mệt.


Thấy hắn đi vào cửa, người hầu đều cúi chào. Hắn gật đầu ra hiệu, sau đó gọi lại một người, hỏi:


_ Đại ca đâu?


Người hầu gái len lén liếc nhìn gương mặt góc cạnh phía trên, cúi đầu nói:


_ Thưa nhị thiếu gia, đại thiếu gia đang ở trong thư phòng.


_ Ta đã biết, ngươi đi làm việc tiếp đi.


Nói rồi hắn bước lên lầu. Thư phòng nằm ngay giữa tầng hai, là căn phòng ca ca hắn thường vào nhất. Cánh cửa bằng gỗ hương tỏa mùi thoang thoảng dễ chịu. Hắn mở cửa, thấy một thân ảnh đơn bạc đã ngồi bên trong.


Đại ca hắn so với hắn ngoài chỉ thấp hơn một chút thì gầy nhiều, giống như một thư sinh ốm yếu. Làn da trắng nõn thậm chí có chút tái nhợt do ít tiếp xúc với ánh mắt trời, tóc cũng để dài đến vai. Hắn mặc sơ mi trắng, thoạt nhìn sạch sẽ đến giống như thiên thần, khiến người ta không kìm lòng được muốn thân cận, rồi lại sợ sẽ vấy bẩn hắn mà không dám chạm tới.

[Đam mỹ][Xuyên thư] Xuyên thành np văn pháo hôi thụ phải làm sao [Hoàn]Where stories live. Discover now