Chương 15: Luân Hồi Chi Môn - hết quyển 1

236 14 0
                                    

Người bước ra, thình lình chính là Dạ Lam.


Nhưng lúc này hắn hai mắt vô thần, làn da tái nhợt, ngũ quan vặn vẹo đáng sợ.


_ Đã đến nỗi phải bám thân kẻ khác hay sao, Hoàng Liệt?


Đúng vậy, Dạ Lam đã không phải là Dạ Lam. Hắn chính là huynh đệ, cũng là kẻ đã phản bội Tạp Tư, Hoàng Liệt.


Như nghĩ tới cái gì, ánh mắt Hoàng Liệt mắt lộ hung quang, cười gằn.


_ Đều là đại ca ngươi tặng cho.


Tạp Tư chắp tay sau lưng, lạnh nhạt đạo:


_ Ta vốn không có ý định đi tìm ngươi, ngược lại là ngươi tự tới. Ngươi... _ Ánh mắt Tạp Tư bỗng trở nên sắc bén _ ... tự tin rằng có thể đánh bại ta?


Ánh mắt Tạp Tư giống như khoét vào tâm Hoàng Liệt, khiến trong lòng hắn âm thầm run sợ. Nhưng rất nhanh hắn lấy lại bình tĩnh, mỉm cười:


_ Toàn bộ chư thiên vạn giới, chẳng ai dám nói có thể đánh bại đại ca ngươi. Nhưng trong chiến đấu đích thực, chưa bao giờ có cuộc chiến công bằng.


Nói rồi Hoàng Liệt nhảy lên, hắc khí dày đặc đến nỗi dường như hóa thành đôi cánh khổng lồ. Tạp Tư lạnh lùng theo dõi hắn, không mảy may biểu lộ chút cảm xúc.


_ Bước chân vào Hỗn Nguyên Diệt Thần Trận, đại ca, ngươi chết chắc rồi!


Vừa dứt lời, toàn bộ dị không gian dường như đều rung động lên. Lấy Tạp Tư làm trung tâm, quanh thân Tạp Tư ngàn dặm đều sáng lên, Tạp Tư nhạy cảm cảm giác được, linh lực của hắn đang bị rút đi. Một tia linh lực bị rút đi, trận pháp lại mạnh thêm một chút.


Hoàng Liệt điên cuồng cười lớn:


_ Đại ca, ngươi cũng cảm thấy được đi? Trận pháp này là do ta cực khổ tìm đủ ức ức kẻ thực lực không tệ, rút lấy linh hồn đem đi luyện hóa. Nó sẽ dần dần rút lấy linh lực của ngươi, cho đến khi nào ngươi trở thành thây khô. Lúc đó, ta nhất định sẽ rút ra linh hồn ngươi, hảo hảo tra tấn một phen.


Trái ngược với Hoàng Liệt điên cuồng, Tạp Tư lại lộ ra vô cùng bình tĩnh. Hắn nhàn nhạt hỏi:


_ Vậy sao?


Vô cùng vô tận linh lực, giống như sóng thần, từ trong người Tạp Tư, ầm ầm lao ra. Nhưng dù như vậy, linh lực đập vào kết giới giống như một bún đập vào sắt thép, chẳng thể lay động.

[Đam mỹ][Xuyên thư] Xuyên thành np văn pháo hôi thụ phải làm sao [Hoàn]Where stories live. Discover now