Chương 36

160 3 0
                                    

Xích Ngạo vốn đang nghĩ, hắn sắp chết sao, nếu được nghe giọng Tạp Tư một lần nữa thì tốt rồi.


Vậy nên, lúc nghe thấy giọng nói nhẹ nhàng đó, hắn cữ ngỡ mình đang nằm mơ...


Xích Ngạo mở mắt, thấy đứng chắn trước người mình là một thân ảnh thon dài, bạch y rộng thùng thình bay phần phật. Hai cánh giang rộng, đôi cánh hoàng kim sáng lên, tựa như thần thánh. Mặt trời chiếu lên sườn mặt của hắn, tóc màu vàng nhạt như nắng kết thành tơ tỏa sáng óng ánh. Hắn đứng đó, tựa như thần linh, đẹp tới không thật. Trên tay hắn dường như còn xách theo thứ gì đó...


_ A Tư...


Hoang lúc này, đã cố tình biến trở về bản thể, trở thành một cái Á Tiên Tộc loại. Tai hắn trở nên dài và nhọn, tóc dài ra, đổi màu, đặc biệt là đôi cánh to rộng mà xinh đẹp, Hoang khá là hài lòng. Nghe được người đằng sau gọi mình bằng cách thân mật như vậy, hắn liếc sang, ánh nhìn không chút cảm xúc. Sau đó, hắn lại nhìn khung cảnh xung quanh, lập tức nhận ra đây là nơi Tạp Tư và tộc nhân của mình đã từng sinh sống. Trong trí nhớ của Tạp Tư, đó là một nơi xanh tươi cùng sạch sẽ, không tồn tại một chút dơ bẩn, hoa nở bốn mùa, hương thơm khắp chốn. Vậy mà lúc này, cái vùng đất như cõi thần tiên đó đã hoang tàn không chịu nổi, khắp nơi là oan hồn oán thán, giống như địa ngục. Mà cái lực lượng đang ra sức phá hoại này, nguyên chủ Tạp Tư đúng là rất quen thuộc. Bởi vì, toàn thân hắn đã từng bị loại lực lượng này từ trong ra ngoài phá nát, sau đó là bị mất mạng...


Được lắm...


Hoang vốn là nhận thấy, dường như trí nhớ của Tạp Tư cùng hiện thực có gì đó sai sai, nên định thăm dò một hồi. Nhưng nhìn tình cảnh này, xem ra dù có thay đổi, cũng thay đổi không bao nhiêu, sự tình vẫn là như vậy. (Diêu: Thật ra mày đập nát cái kịch tình rồi con ạ...)


Ý chí của Tạp Tư giống như nhận được cái gì kích thích, mạnh mẽ rít gào trong linh hồn không gian. Hoang rất muốn một hơi đem ý chí đó xóa bỏ, nhưng sau đó mạnh mẽ dằn xuống. Người tu luyện coi trọng nhân quả, hắn nhận lấy vận mệnh từ Tạp Tư, thì cũng phải giúp hắn hoàn thành ý nguyện. 


Có điều Hoang cũng nhận được một chút ảnh hưởng. Thần sắc của hắn lạnh đi, trong đầu nảy ra hàng trăm hàng ngàn phương thức dằn vặt người.


Mấy người ở đây đều không biết suy nghĩ hiện tại của Hoang. Kha Mệnh cùng ba thánh sứ liếc nhau, trong mắt đều toát ra vẻ vui mừng. Tuy không biết những lời Tiên Chủ nói lúc đầu là ý gì, nhưng Tạp Tư đến rồi, vương chắc chắn được giải nguy!


Hoang nhìn Khải Địch, tròng mắt chợt lóe lãnh quang. Tên này, đã từng xé nát hai tay nguyên chủ, trực tiếp phong ấn sức mạnh của hắn, để hắn bị kẻ yếu ớt, kẻ hắn hận nhất, dẫm đạp lên!

[Đam mỹ][Xuyên thư] Xuyên thành np văn pháo hôi thụ phải làm sao [Hoàn]Where stories live. Discover now