8 - "Nụ hôn may mắn"

6.5K 715 162
                                    

Sau bữa sáng no nê Namjoon và Seokjin sửa soạn quần áo và đồ đạc chuẩn bị đi làm. Đây là ngày đầu tiên sau một khoảng thời gian dài anh quay lại với công việc của mình, cũng nên trịnh trọng một chút để gặp quản lí và cảm ơn, mấy tháng nay đều nhờ người đó sắp xếp ổn thoả với giám đốc mà anh mới thảnh thơi ở nhà thế này.



" Con có thể hôn tạm biệt hai người được không ạ? "



Vợ chồng Kim ra tới cửa thì nghe thấy Jimin hỏi liền quay lại kèm theo một chút khó hiểu. Trước giờ anh và anh chồng chưa bao giờ được Taehyung và Jungkook hôn tạm biệt cả. Sau bữa ăn thì một là cả bốn cùng lên xe chở hai đứa tới trường, hai là chúng sẽ ngoảnh mông đi thẳng lên phòng vào những ngày không phải đi học.


" Đây là thói quen của mọi người ở Hope, hôn tạm biệt thay cho những lời chúc tốt đẹp đến với nhau. Con cũng muốn những điều tốt đẹp nhất đến với ba và papa."



" Tất nhiên là được rồi ! "



Seokjin không khỏi hài lòng về những điều Jimin nói liền cúi thấp người xuống chờ nụ hôn từ cậu. Jimin lấy đôi bàn tay nhỏ xinh của mình áp vào hai má Seokjin rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên trán anh. Cậu lại hướng tới Namjoon kéo anh xuống rồi làm tương tự khiến y bất ngờ đôi chút, y ngu ngơ lấy tay đặt lên trán mình.



" Hai người cũng phải làm lại với con rồi mới được đi." - Jimin cười chỉ vào đôi má hồng phúng phính của mình rồi nhắm mắt chờ hai người họ.


" Đứa nhỏ này thật biết đòi hỏi nha."



Nghe lời Jimin, cả hai cùng cúi xuống mỗi người một bên má đặt lên một nụ hôn nhẹ. Với Seokjin là nụ hôn cha con lần đầu y cảm nhận được với Jimin, nụ hôn ấy như cầu nối gắn kết họ lại gần nhau hơn vậy. Còn với Namjoon, nụ hôn ấy là rung động lạ thường trong y, rung động lần đầu sau hằng ấy năm mà y chưa bao giờ có.



Y muốn hôn Jimin nhiều hơn, không phải ở má. Mà là ở làn môi mọng nước kia.



Y điên rồi, y thật sự muốn thưởng thức chúng, chắc hẳn là ngọt ngào lắm.


____________________


Đã một tháng kể từ ngày hôm ấy, mọi chuyện vẫn xảy ra như thường lệ. Có điều từ khi Jimin tạo ra "nụ hôn may mắn" thì nó đã trở thành một thói quen khó bỏ của gia đình, sáng nào cũng phải hôn qua hôn lại mới rời khỏi nhà. Ai cũng thích chuyện này cả, trừ Taehyung.



Một tháng Jimin quen dần với gia đình Kim, vốn thông minh nên với khoảng thời gian ngắn cậu đã thích nghi được với môi trường mới, cậu không nói nhiều mà chỉ quan sát là chủ yếu, cậu hiểu rõ thói quen của từng người một. Jungkook cũng dần dà thích cậu nhiều hơn, bây giờ việc gọi Jungkook dậy vào mỗi sáng đã có Jimin lo, Seokjin đỡ mệt biết bao nhiêu. Ba và papa tất nhiên là yêu quý cậu rồi, Jungkook cũng vậy. Nhưng Taehyung thì không.


Một tháng đó với Taehyung là địa ngục, ba và papa mở miệng là nhờ Jimin cái này Jimin cái kia. Jungkook cũng bỏ nó mà lẽo đẽo theo cậu tối ngày.



[AllMin] [NamJin] Mồ côiWhere stories live. Discover now