34 - Tò mò

4.3K 533 87
                                    

Hôm nay đã là tuần thứ ba sau khi Jimin xuất viện. Mọi thứ trong nhà như có như không xuất hiện nhiều sự thay đổi vừa mơ hồ vừa rõ rệt.


Như việc Seokjin luôn luôn theo sát Namjoon và nhắc nhở y rằng hãy giữ khoảng cách với Taehyung và Jimin để hai đứa nó có không gian riêng tư chẳng hạn.



Seokjin dành chọn tất cả thời gian của mình để ở bên y, một giây một khắc cũng không rời. Điều này làm Namjoon có chút bức bối và ngột ngạt, nhưng như cũ, y vẫn không thể nói ra.



Jimin vẫn ngây thơ tin vào những lời nói dối trắng trợn đó, Namjoon không thể nói ra sự thật vì bị Taehyung uy hiếp. Seokjin bày mưu tính kế giành lại Namjoon về phía mình nhờ sự giúp đỡ từ Taehyung. Vòng luẩn quẩn này, chẳng biết bao giờ mới giải quyết xong. Hoặc có thể nó sẽ mãi mãi là những mối tơ vò không có điểm nút để gỡ rối, phức tạp đến đau đầu.



" Ba, ba ơi. "



Namjoon đang đứng ngoài ban công hút thuốc thì nghe thấy tiếng gọi của Jimin. Y quay lại ngắm nhìn cậu đang đứng cạnh cửa kính, mái tóc vàng nhạt bay bay trong gió, bộ đồ ngủ đen phi bóng rộng thinh ẩn hiện khuôn ngực trắng trẻo mịn màng. Điểm nhấn vẫn là chiếc vòng ren đen ôm sát quyến rũ trên vùng cổ thanh cao mềm mại.



Vẫn là một Jimin không thay đổi theo năm tháng, vẫn quyến rũ y hết mình như vậy.



" Ba bỏ thuốc lá đi. "



Tiếng lẹt phẹt từ đôi dép bông Jimin mang ngày một gần hơn. Cậu đưa bàn tay của mình chạm lên môi Namjoon, kẹp điếu thuốc lá ở giữa ngón trỏ và ngón giữa muốn lấy nó ra. Namjoon bất thình lình dùng tay mình giữ lại, hít một hơi thật sâu cảm nhận mùi oải hương nhè nhẹ trên bàn tay nhỏ nhắn của người đối diện.



Namjoon vùi mặt vào bàn tay của Jimin, đẩy điếu thuốc lá qua kẽ ngón tay. Vừa lúc Jimin cuối nhìn nó rơi tự do xuống nền đất thì cũng là lúc cậu cảm nhận thấy có thứ gì đó ấm nóng và ướt át lướt qua lòng bàn tay của mình.




Namjoon liếm lòng bàn tay của cậu, ánh mắt đăm đăm nhìn cậu như thôi miên. Cậu muốn rút tay lại, y càng siết chặt tay cậu hơn. Cứ như thế, từ bàn tay đến những đốt ngón tay, nơi nào cũng là nước bọt của Namjoon. Nhưng chẳng hiểu sao, cậu cũng chẳng buồn rút tay lại nữa.



Hành vi thiếu chín chắn này của Namjoon làm cậu cảm thấy có chút gì đó rất quen thuộc, kiểu như, điều xảy ra lúc này đã từng hiện hữu trong quá khứ vậy.



" Làm gì vậy ? "



Khuôn mặt cùng chiếc lưỡi ấm nóng của Namjoon biến mất, thay vào đó là bàn tay to lớn của Taehyung đang nắm chặt lấy cổ tay cậu. Jimin gập những ngón tay của mình lại, đột nhiên có một chút hụt hẫng trong tâm trí của cậu.



" Ba đừng quên những gì con nói. Xử sự cho đúng mực đi. "



Giọng Taehyung bình thường đã trầm nay còn khản đục hơn. Jimin vẫn không hiểu, Namjoon rõ ràng là ba, mà tại sao Taehyung cứ nói chuyện như hai người bạn thế kia, thậm chí còn có thể nồng nặc ngửi thấy mùi cảnh cáo cùng chán ghét trong mỗi câu nói của Taehyung.



Namjoon cũng chẳng thèm nói lại, liếc nhìn Jimin thêm lần nữa rồi bỏ xuống lầu, bàn tay lúc nãy vừa chạm tay cậu lại đưa lên mũi hít hửi cái gì đó mà cậu chẳng hiểu.



" Sao cứ đứng đực ra đó để ba làm vậy ? "



" Em xin lỗi. "



" ... Được rồi, lần sau cách xa ba ra một chút. Chúng ta sắp kết hôn rồi, anh không muốn có chuyện gì xảy ra đâu. "



" Gần ba mình thì có chuyện gì xảy ra được hả anh ? "



" Em không hiểu được đâu. Ngoan, nghe lời anh. "



Jimin chưa bao giờ là một con người biết ngoan ngoãn nghe lời cả, ngay cả khi đã mất trí nhớ.




" Vâng. "



Jimin thích những lời cảnh cáo, vì nó làm cậu càng muốn đi ngược với lời nói ấu trĩ ấy hơn.



Jimin cùng Taehyung đã hẹn nhau cùng đi xem phim vào buổi chiều tối. Thế nhưng lúc giữa bộ phim, cậu đã giả vờ đi vệ sinh và bắt xe chạy một mạch đến nơi cậu cần đến.




Công ty của Namjoon.



" Xin chào. Chuyển lời đến Kim Namjoon. Kim Jimin muốn gặp ông ấy. "



" Vâng, mời cậu đi th-"



" Không cần, tôi tự lên được. "




Jimin bấm thang máy đến tầng cao nhất, cậu háo hức nhún nhún chân đứng bên trong. Cửa mở, Namjoon cao lớn lịch lãm với bộ vest đen liền xuất hiện trước mặt cậu.



Y ôm chầm lấy người nhỏ bé vào lòng, bế thốc cậu lên và bước ra khỏi thang máy. Y hít hà mùi hương bên gáy và cắn vào lỗ tai của cậu.



" Bé con, đến tìm ba làm gì ? "



" Vì những hành động khiêu khích này. "










.

[AllMin] [NamJin] Mồ côiWhere stories live. Discover now