46 - Kết thúc. Khởi đầu

5.4K 517 108
                                    

Seokjin đè nén sự tức giận vào lực tay đang cầm chai rượu. Tay còn lại từ từ đổ gói bột trắng mang tên xuân dược vào trong, chúng chầm chậm hoà tan vào thứ chất lỏng đỏ sẫm sóng sánh rồi biến mất không một dấu vết.





Seokjin từ tốn lên phòng sau khi để lại chai rượu trên bàn. Đúng như kế hoạch, Namjoon vì tránh mặt anh mà lập tức bỏ xuống lầu.





Seokjin khoá trái cửa, bấm nút mở một bài nhạc jazz rồi đi vào phòng tắm cởi quần áo, anh cố tình lấy lượng sữa tắm nhiều hơn thường ngày nhẹ nhàng làm sạch cả cơ thể trong khi miệng vẫn ngân nga hát theo lời nhạc.





Bước đến nơi giường ngủ cỡ lớn khi cả thân ướt sũng chỉ mặc độc nhất một chiếc áo choàng tắm, Seokjin thắp nến hương rồi đặt xung quanh sàn nhà, rải những cánh hoa hồng đỏ lên ra giường trắng tinh đối lập màu tạo nên một không gian đầy tinh tế và lãng mạn đến khó cưỡng.






Seokjin nhìn thành quả của mình rồi lại nhìn đồng hồ. Anh cười mỉm, biết thời điểm thuốc phát tác đã đến liền cầm điện thoại gọi cho người đang chật vật ở tầng dưới kia.





" Trúng xuân dược cảm giác như thế nào, hả Namjoon ? "




" Em cho anh hai sự lựa chọn. Một là em, hai là Jimin. "




" Chìa khoá nằm ngay trước cửa phòng, đến và chọn đi. "





Để điện thoại sang một bên, Seokjin đổ ập người xuống giường, những cánh hoa hồng tung cao lên không trung rồi hạ cánh về chỗ cũ. Một vài cánh rơi lên người và môi của anh. Seokjin nhắm mắt, không ngần ngại mà dùng lưỡi liếm quanh cánh hoa hồng.





Chờ đợi, chờ đợi và chờ đợi.





Hiện tại chỉ có một mình, vậy mà anh vẫn cố tỏ ra bình thản trong khi bên trong thâm tâm thì gào thét đến đau đớn. Seokjin sợ hãi khi nghĩ đến điều mình vừa làm, lỡ đâu Namjoon không chọn anh mà chọn Jimin ?








Không đâu, Namjoon sẽ chọn mình mà thôi.








Giả vờ như vậy, cuối cùng cũng chỉ là để lừa dối bản thân.







TẠCH TẠCH






Seokjin ngay lập tức bật dậy khi nghe thấy tiếng mở khoá. Anh vui đến nỗi bịt chặt miệng để không phải hét lên, điều Seokjin nghĩ đã đúng, Namjoon thật sự chọn anh.





Cánh cửa mở ra từ từ, tim anh như ngừng đập chờ đợi người đứng phía sau cánh cửa sẽ tiến vào và ôm hôn anh ngay lập tức, rồi cả hai sẽ hoà hợp với nhau, đắm chìm trong tình yêu cũng như dục vọng đến sáng sớm.





Vậy mà nhìn mãi, lại chẳng thấy ai.




Một phút




[AllMin] [NamJin] Mồ côiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora