40 - Kẻ quan sát

4K 495 198
                                    

" Jungkook ? "



" Seokjin em. "



Nhờ có Seokjin báo trước rằng Jungkook đã xuất viện. Namjoon, Taehyung cùng Jimin trên chuyến xe sớm nhất từ khu cắm trại chạy thẳng về nhà. Mặc dù ba và anh trai Taehyung đang hỏi thăm liên hồi. Thế nhưng Jungkook chỉ nhìn mỗi Jimin, nhóc cười rạng rỡ, khác hẳn với biểu cảm ủ rũ từ hôm qua đến giờ.



Sau khi nghe Seokjin nói sơ qua về tình hình bên chân bị thương của Jungkook. Jimin ngồi lên giường và vuốt mái tóc bồng bềnh đen óng của nhóc, nhẹ nhàng hỏi thăm một câu.



" Đỡ đau chưa ? "



Jungkook cười toe lộ hàm răng thỏ rồi gật đầu. Ngước đôi mắt to tròn của mình nhìn Jimin, sau đó đưa tay lên môi chỉ chỉ.



" Thơm hả ? "



Jimin hỏi. Nhóc liền gật đầu.



Cậu cười phì một cái. Dùng hai tay áp lên hai bên má phúng phính của nhóc nâng lên. Hôn một cái vào môi nhóc, rất nhanh thôi, nhưng cũng đủ làm Jungkook cảm thấy hạnh phúc.



* Lát Jimin ở nhà chơi với em nhé, em không chơi với Taehyung đâu. Chán òm. *



" Không nói Jimin cũng ở lại với em mà. "



Nói xong, cậu lấy tay búng trán Jungkook một cái. Lực khá mạnh làm nhóc phải ôm đầu rên rỉ. Thế nhưng, hai giây sau liền giả vờ không đau nữa mà cười toe toét.



Taehyung thấy cảnh đó mà hai mắt giật giật. Nếu như người búng trán nhóc là anh-trai Taehyung-đáng-kính, thì không cần biết tay nó đã đụng tới trán Jungkook chưa, mà nhóc sẽ ngay lập tức ôm trán nằm ăn vạ cả buổi đến khi ba hay papa ra mắng anh trai nhóc thì thôi.



Đúng là con nít quỷ.



Mọi thứ xong xuôi, Seokjin cùng Namjoon lên xe đi làm, Taehyung cũng tự lái xe đến trường, sẵn xin phép cho Jimin nghỉ một hôm để ở nhà trông Jungkook như đúng ý nhóc.



Mặc dù chỉ có hai người ở nhà. Thế nhưng không có nghĩa là không có chuyện vui để làm. Sau khi Jimin đặt một số thức ăn nhanh về, cả hai sang thẳng phòng của Taehyung cắm trại và chơi game suốt mấy tiếng đồng hồ. Dù hầu như toàn là Jimin chết trước, thế nhưng Jungkook lại vô cùng vui vẻ, nhóc không ngần ngại mà cố tình chết theo Jimin để cả hai chơi lại từ đầu.



Đến khi Jimin đã bắt đầu hoa mắt vì nhìn màn hình quá nhiều, nhóc mới chịu dừng chơi và chuyển máy tính sang một phần mềm âm nhạc, nhanh tay bật vào một playlist toàn là những bản ballad.



Mà đặc biệt là, những bản nhạc ấy, tất cả đều là những bài mà Jimin thích nhất.



" Sao em biết Jimin thích mấy bài này ? "



*Kook mà, làm sao không biết được. *



" Ranh con. "



Jungkook đẩy Jimin nằm xuống giường, đắp chăn lên. Sau đó tự mình chui vào trong chăn nằm bên cạnh Jimin, ôm cậu thật chặt.



[AllMin] [NamJin] Mồ côiWhere stories live. Discover now