22 - "Anh coi em là gì ?"

5.5K 624 247
                                    

Seokjin biết, có chuyện gì đó không ổn đang xảy ra trong gia đình anh.



Sau khi lén đưa Jimin về Seoul, tránh gặp mặt cảnh sát cũng như gia đình của các nạn nhân của vụ án ba năm trước, Namjoon bịt luôn tai mắt của giới báo chí và truyền thông. Không cho chuyện này tung ra ngoài. Phạm vi chỉ nằm trong vùng thị trấn nhỏ.




Vụ án một lần nữa lại chìm trong tăm tối.




Từ lúc trở về, Jimin được chăm sóc tại bệnh viện trung tâm của Seoul. Nằm không được bao lâu thì Jimin đòi về nhà, cậu không thích không khí ở bệnh viện. Gia đình cũng đồng ý thuê bác sĩ tư nhân chăm sóc tại gia giúp Jimin nhanh chóng lành lại các vết tích thương tổn.




Cũng là từ lúc trở về, một màng không khí mờ ám dần dần bao vây xung quanh ngôi nhà. Seokjin không thể hiểu được lí do vì sao.






Nhưng sự mờ ám ấy bắt nguồn từ hành động và cử chỉ của Namjoon và Taehyung.






Namjoon hiện giờ chính là tứ chi của Jimin vì cậu bị thương khá nặng ở chân và tay, rất khó di chuyển và cử động. Để tiện cho việc chăm sóc, Jimin được chuyển xuống ngủ cùng với Namjoon mỗi đêm, Seokjin tạm thời ngủ trên phòng cậu để tránh việc cả ba chung giường sẽ đụng chạm vào vết thương. Seokjin đã đề nghị để anh ngủ cùng Jimin, nhưng Namjoon lại không đồng ý, một mực bảo rằng mình sẽ chăm sóc cho Jimin.





" Em còn phải lo việc nhà và hai đứa nhỏ. Jimin cứ để anh. "




Namjoon chăm sóc Jimin từng chút một, dù là những điều nhỏ nhặt nhất. Sáng thì giúp cậu làm vệ sinh cá nhân, thay quần áo, sau đó sẽ tự tay bế cậu ra phòng ăn dù đã mua cho cậu một chiếc xe lăn riêng. Đút cho cậu từng muỗng từng muỗng một cách nhẹ nhàng nhất, như sợ rằng chiếc muỗng kim loại kia cũng có thể làm Jimin bị thương vậy. Nếu thức ăn dính lên mép, Namjoon sẽ không dùng khăn lau đi, mà tự lấy tay lấy nó ra.





Rồi tự mình liếm hết.





Namjoon túc trực bên cạnh Jimin 24/24, hoàn toàn không quan tâm đến người vợ Seokjin của mình.






Một người bố biết chăm sóc con cái là điều tốt. Nhưng đến độ không còn quan tâm đến vợ của mình là một chuyện khác, huống chi Seokjin lại là người rất nhạy cảm. Anh vừa là một người bố vừa là một người mẹ, anh cũng muốn cùng Namjoon chăm sóc cho Jimin thật tốt.




Nhưng càng ngày Namjoon càng trở nên kì lạ.





Seokjin đã cố hoàn thành xong các bản vẽ của mình để có cơ hội chăm sóc Jimin nhiều hơn, một phần cũng để Namjoon có thời gian hoàn thành công việc đang giang dở trên công ty. Vừa giúp được chồng vừa chăm được con, anh không khỏi vui mừng với những ý nghĩ của mình.





Nhưng mọi chuyện lại không như Seokjin nghĩ.





Đã hết thời hạn nghỉ phép của y, đáng lẽ y nên đi làm rồi để Jimin ở nhà cho Seokjin chăm sóc.




[AllMin] [NamJin] Mồ côiWhere stories live. Discover now