14 - Rắc rối nối tiếp rắc rối

5.3K 641 63
                                    

Tuần thứ hai sau khi bước vào kì học mới chính là tuần nặng nề nhất với Jimin, cơ thể cậu vốn không được tốt, từ sau đợt thấm nước lạnh rồi sốt vẫn còn day dưa chưa hết, đi học quả là cực hình cho cậu. Nhưng điều may mắn hơn là sau hôm đó nhiều người đến bắt chuyện với Jimin lại còn giúp đỡ cậu rất nhiều, cậu cũng cởi mở hơn trước. Tạo nên một không khí lớp học hoà bình và vui tươi hơn nhiều.




Riêng Jaehan, nó cảm thấy buồn nôn. Nhưng thằng nhóc chả làm gì Jimin nữa cả, nói đúng hơn là một chút sự "quan tâm" cũng không có.





Điều này làm Jimin cảm thấy không an tâm, một con người sao có thể thay đổi nhanh đến vậy. Nhưng cậu cũng lảng đi sự quan tâm của mình đối với Jaehan.




Lớp học vẫn diễn ra một cách rất bình thường.





Chuông báo giờ ra chơi vừa vang lên cũng là lúc bóng dáng một người cao cao lấp ló ngoài cửa sổ. Ngày nào cũng đúng thời điểm ấy, đúng vị trí ấy đứng chờ người con trai nhỏ nhắn ngồi cạnh cửa sổ đi ra. Người cao cao sẽ nhìn người nhỏ nhỏ cười một cái, rồi không để ý ai xung quanh nữa, cứ thế nắm tay người nhỏ nhỏ lôi đi một mạch xuống căn tin.




Cảnh tượng quen thuộc của Taehyung lớp 9H và Jimin lớp 9E có lẽ đã ăn sâu vào tâm trí học sinh cái trường này luôn rồi.




__________________________________




" Có động tĩnh gì không ? " - Taehyung quay lại từ quầy căn tin sau khi mua một đống thức ăn cho cả hai.




" Như cũ. "


" Chắc nó chẳng dám làm gì nữa đâu. Anh theo sát em như vậy. "


" Có lẽ. "

" Đừng lo, có anh ở đây rồi. "


" Không lo. "


" Này... "


" Ăn đi con lợn này. "


Taehyung chưa kịp nói xong thì Jimin đã xé nhanh gói bánh rồi nhét vào miệng nó, không để nó kịp nói thêm câu nào. Cậu đơn giản là muốn một chút thời gian yên tĩnh không phải lo lắng chuyện gì. Giờ ra chơi là thời điểm thích hợp nhất, chính vì có Taehyung. Nhìn nó ăn món bánh khoái khẩu một cách ngon lành cũng làm cậu cảm thấy vui lên rất nhiều.



__________________________


" Jimin ơi, cậu giúp tớ một chút được không ? "



Hết giờ học, cậu cất sách vở chuẩn bị đi về thì đột nhiên Yeon Hwa - cô bé lớp trưởng từ bàn đầu chạy xuống chỗ cậu.



" ? "


" Cậu đem đống vở bài tập này xuống phòng giáo viên giúp tớ được không ? Hôm nay tới tớ và Sa Ron trực nhật, nhưng cậu ấy lại nghỉ học mất rồi.. Tớ còn phải lau bảng và sắp xếp lại bàn ghế nữa. Sợ lúc đưa xuống phòng giáo viên đóng cửa mất rồi. "




Hôm nay đích thân Seokjin đến đón, cậu muốn xuống thật nhanh vì anh và Taehyung đang chờ cậu dưới xe. Nhưng rồi lại nhìn quanh một lượt, chả còn ai ngoài cậu và Yeon Hwa cả. Đành phải để họ chờ cậu vậy.



" Lau bảng đi, tớ đem xuống trước. "


" Cảm ơn Jimin nhiều lắm. "


" Ừ. "



Ngu ngốc như mày mà Taehyung lại thich sao ?




__________________________



Tuần thứ ba.


Vẫn như thường lệ, Taehyung cùng Jimin đến trường, nó lại xoa đầu cậu rồi chạy vọt lên cầu thang. Cậu nhìn nó chốc lát rồi quay đầu đi về phía hành lang dài.



Hôm nay lớp cậu có vẻ huyên náo hơn thường ngày, chưa tới cửa lớp đã nghe thấy hỗn tạp toàn là tiếng người ồn ào. Cậu vừa bước vào, tất cả ánh mắt không hẹn mà đột ngột chuyển hướng về phía cậu.



CHÁT



Jimin còn chưa kịp định hình chuyện gì xảy ra thì đã lãnh trọn một cú tát từ Yeon Hwa. Cậu bị đánh bất ngờ liền loạng choạng lùi về sau. Tay ôm gò má phải sưng tê bị rách một đường do móng tay cào phải, môi thì bị rách đến rỉ máu.




Con gái lúc tức giận thì đánh mạnh như vậy sao ?




Thứ hai có lẽ là ngày xui xẻo nhất với Jimin. Chắc chắn là vậy.





Tao chờ xem mày xử lí chuyện này thế nào. Jimin yêu quý.






.

[AllMin] [NamJin] Mồ côiWhere stories live. Discover now