9 - "Cảm ơn. Và xin lỗi."

6.1K 722 58
                                    

"Đúng vậy, kẻ xấu thì đừng chơi với ai cả."



Giọng nói phát ra từ sau lưng Taehyung nhưng nó chẳng lấy tâm hơi đâu mà quay đầu lại. Nó biết đó là Jimin, cậu đã thấy tất cả những gì đã diễn ra từ nãy đến giờ, cậu cũng nói nó như những kẻ kia, cùng một giuộc với nhau cả . Nó bị gắn mác kẻ xấu và bây giờ chẳng ai muốn chơi với nó nữa, những đứa vài phút trước vừa tôn xưng nó là đại ca giờ đây lại đứng sau lưng Jaehan đang hả hê kia.



Tốt thôi, nó cũng chẳng cần ai.



Taehyung quay lại đối mặt với Jimin, nó không muốn bị nhạo báng bởi kẻ mà mình căm thù còn hơn cả kẻ thù. Nó cúi mặt bước đi thật nhanh dù tuyết phủ dày đến nỗi không thể thấy được đôi ủng cao tới bắp chân của nó. Taehyung muốn thoát khỏi đây, đủ chuyện bất hạnh xảy đến với nó rồi.



Quá đủ.



" Cậu nhìn đi đâu vậy, tôi đang nói cậu đó. Jaehan."



Chợt Jimin nắm lấy bắp tay nó hòng ngăn nó không đi tiếp bước nào nữa, cố tình nói thật to hai chữ "Jaehan" để Taehyung biết rằng Jimin đang đứng về phía nó, không phải Jaehan hay lũ nhóc kia.



" Mày là Jimin ?


Không trả lời nghĩa là đúng. Thôi đừng giả tạo nữa đi, thằng Tae chả ưa gì mày đâu. Đừng cố bảo vệ nó làm gì, cũng có phải anh em ruột đâu. Đóng kịch cho ai xem. "


" Nói xong chưa? "




" Rồi đấy thì sao? "



" Con bồ câu chưa chết. Phải không ? "



Một câu hỏi. Nhưng mang tính khẳng định.



" Mày... "


" Ngưng cái trò lừa bịp lại đi. Cậu mới chính là kẻ giết con chim. Không phải Tae."


" Này mày biết cái quái gì mà dám nói Jaehan làm? Mày có thấy không ?"

" Đúng vậy, đừng có tỏ vẻ ta đây nữa đi."

" Anh em cũng giống nhau quá thể, mặt dày độc ác như nhau."



Ai cũng bất ngờ với câu nói của Jimin, Taehyung cũng thế. Sự việc rõ rành rành ra đấy rồi còn gì để chối cãi? Còn đổ thừa cho Jaehan một cách vô liêm sỉ. Mọi người xung quanh tức giận liền lên tiếng chửi mắng liên hồi .


" Cậu thôi trò làm anh hùng đi, tôi chán ghét cậu lắm rồi ! "


Taehyung bực mình hất văng tay Jimin ra, nó vùng vằng định bước đi thì Jimin lại chắn trước mặt nó. Jimin trong mắt Taehyung lúc này không khác gì một con đỉa. Bám dai như vậy, nhức mắt quá thể.



" Taehyung phải tin Jimin. Đàn ông không được sợ hãi mà bỏ chạy. Hèn. "


Jimin đứng trước mặt nó, đôi mắt đanh lại, giọng cũng thấp đi một tông. Cậu bây giờ dường như toả ra một luồng khí mạnh mẽ bỗng chốc làm nó nghẹt thở.


[AllMin] [NamJin] Mồ côiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ