19 - Đổi thay và phát triển

5.7K 638 139
                                    

Ba năm ở thành phố Seoul xa hoa mỹ lệ quả không có gì quá khó khăn với gia đình họ Kim.


Với số tiền dư giả sẵn có và các mối quan hệ rộng rãi, họ nhanh chóng tìm được một căn hộ cỡ vừa đẹp mắt trong khu dân cư đô thị khá yên tĩnh. Việc chuyển công tác lên thành phố của Namjoon và Seokjin gặp một chút khó khăn nhưng cũng ổn thoả sau nửa năm. Taehyung và Jimin học chung lớp chuyên ở một ngôi trường cấp ba danh giá vì điểm thi đầu vào xuất sắc, cả hai đều khá nhanh chóng trong việc giao lưu với bạn mới. Cũng được biết đến như cặp bài trùng nổi tiếng vì vẻ ngoài nổi bật. Jungkook cũng được gửi gắm ở một trường tiểu học uy tín, Seokjin từng có ý định cho nhóc học ở trường dành riêng cho trẻ khuyết tật nhưng Namjoon đã phản đối, y không muốn con mình mất quyền bình đẳng chỉ vì không thể nói được. Thật may mắn vì bạn bè ở trường mới không đối xử phân biệt với Jungkook mà còn quấn quýt lấy thằng bé. Vì học sinh ở đây không hiểu thủ ngữ nên nhóc luôn cầm theo một cuốn sổ và cây bút để viết ra những gì mình muốn. Khoảng cách về ngôn ngữ giữa Jungkook và những đứa trẻ khác cũng không còn. Mọi việc diễn ra khá thuận lợi, ba năm bình yên và hạnh phúc cứ thế trôi qua.


Từ ngày lên thành phố, vợ chồng nhà Kim cũng biết ăn diện lên một chút. Nên với vẻ đẹp sẵn có thì quần áo chỉ càng tôn thêm đường nét trưởng thành và mặn mà toát lên từ họ. Jungkook càng lớn càng xinh trai, mười tuổi nhưng đường nét khuôn mặt đã cực kì động lòng người, cũng nhờ đó mà bạn bè cực kì yêu thích Jungkook.


Mà kể đến thay đổi thì lớn nhất chính là Taehyung.


Taehyung càng lớn càng đậm mùi nam tính cùng ngũ quan sắc sảo, đuôi mắt sâu cùng hàng mi dài, nét môi mỏng ôn hoà, đường lông mày và sóng mũi sắc nét. Cả người đều mang một khí chất mạnh mẽ tưởng chừng như chỉ có thể xuất hiện trong truyện tranh. Cộng thêm mái tóc được nhuộm màu nâu sáng phủ trán càng làm những đường nét trở nên không thật. Vẻ đẹp của một con búp bê có hồn và mãnh liệt hơn bao giờ hết ở cái tuổi mười bảy nhiệt huyết sức sống.


Nhưng kì lạ thay, Taehyung thay đổi bao nhiêu thì Jimin dậm chân tại chỗ bấy nhiêu. Jimin giờ đây chỉ cao đến vai Taehyung, còn có cảm giác Jungkook thật sự sắp cao bằng Jimin đến nơi. Ba năm trôi qua Jimin một chút thay đổi cũng không có.


Chỉ có hương hoa oải hương nồng hơn trước.


Seokjin khá lo lắng vì vấn đề này nên đã thuyết phục Jimin đi khám, nhưng cậu đã từ chối và nói có thể chỉ là mình phát triển chậm mà thôi.


" Con ba tuổi còn chưa biết nói. Đây chỉ là chưa đến tuổi trưởng thành thôi. "


Và có lẽ Seokjin không biết, ba năm trôi qua tình cảm của Namjoon và Taehyung dành cho cậu con trai thứ hai nhà họ Kim ngày một sâu nặng. Cả sự bất thường trong việc phát triển chậm của Jimin họ cũng không màng, đơn giản vì Namjoon và Taehyung đều yêu đến mù quáng tất cả những gì của Jimin. Cả hai đều đắm chìm trong thứ tình yêu ngọt ngào mà sai trái này, thời gian càng dài lại càng lún sâu hơn mà không thèm tìm đến lối thoát.



Một vũng lầy đầy hương vị mật ngọt quyến rũ.



__________________________


[AllMin] [NamJin] Mồ côiWhere stories live. Discover now