43 - Sự lựa chọn

3.2K 438 75
                                    

Seokjin tự tiêm nhiễm trong đầu rằng, gia đình này thực chất vẫn như cũ có năm người. Anh, Namjoon, Taehyung, Jungkook và đứa con đã chết.



Seokjin hoàn toàn phớt lờ đi sự có mặt của Jimin. Đỉnh điểm chính là khởi đầu từ bữa ăn cách đây một vài tuần khi mà chính tay đã anh vứt đi bộ chén đĩa màu xám có in hoa văn chìm của Jimin.



" Em vứt rồi. "



" Jimin không được ăn trên cái bàn này. "



Anh không cần nhìn cũng biết được họ đã bất ngờ và tức giận như thế nào. Seokjin biết Namjoom sẽ bất bình và nói anh ấu trĩ. Thế nhưng, đây chính là cách duy nhất để anh trừng phạt cho sự quyết định ngu xuẩn của Namjoon.



Ly hôn ? Yêu cả hai ? Không muốn làm ai tổn thương nên bỏ đi ?



Ngu ngốc.



Anh tức giận vì sự nhu nhược của Namjoon nhưng không thể trực tiếp bày tỏ nó. Vì anh yêu y đến mù quáng, yêu đến nỗi không muốn bản thân mình làm đau Namjoon.



Đành vậy, đổ lỗi lên Jimin là cách tốt nhất.



Song song với nó, lí do khác để Seokjin đối xử như vậy với Jimin, chính là vì vừa ghét cậu, mà vừa thương cậu.



Từ lúc anh nhận ra Namjoon có tình cảm sai trái với Jimin. Anh đã ngay lập tức gọi điện về Hope nhằm đưa cậu về chốn cũ. Thế nhưng, bản năng của một người cha tự tay chăm sóc một đứa nhỏ hoàn hảo gần như không có khuyết điểm gì như thế khiến anh không nỡ.





" Tôi xin lỗi. Tôi uống say nên nói nhảm. Sẽ không có chuyện hoàn trả Jimin về đâu. "





Anh biết Jimin hoàn toàn không có lỗi, nhưng vì Namjoon, bao nhiêu nỗi oán hận của bản thân anh đều đổ lên người Jimin. Sau chuyện tạo dựng kế hoạch giả khi cậu mất trí nhớ, anh đã những tưởng mọi thứ được giải quyết tốt đẹp. Nào ngờ, Namjoon ngày càng quá quắt hơn, thậm chí còn thổ lộ ra hết tình cảm của mình cho anh nghe - điều mà đáng lẽ y nên giấu đến phút cuối cùng.



Mà Namjoon càng như thế. Seokjin lại càng chĩa mũi dao về phía Jimin. Thành ra, vừa yêu Namjoon, vừa thương Jimin, thì Jimin lại càng phải ở lại để hứng chịu mọi thứ.



" Cả nhà chúng ta chủ nhật lại cùng đi ăn sáng nhé."





" Cả nhà ăn thử món bánh mới nào. "





" Papa có quà cho cả nhà sau triển lãm tranh thành công đây. "








" Trừ nó. "





________________




" ~🎶 "



Jimin thả người theo điệu nhạc ballad nào đó mà người ngoài không thể nghe thấy được. Cậu đeo tai nghe, trên tay là miếng sandwich phết mứt việt quất bóng bẩy ngon miệng. Vẫn là chỗ ngồi cũ với chiếc ghế gỗ lót nệm trong căn phòng đầy gió và nắng ấm. Đối lập với màu xám và đen bao trùm toàn căn phòng, Jimin khoác lên mình một tấm chăn bông dày màu kem, hướng khuôn mặt nhỏ nhắn ra cửa sổ nơi nắng lung linh khẽ rung động theo bóng cây. Cảnh tượng và con người vẫn như thế, vẫn đẹp như ngày đầu Taehyung nhìn thấy và bị mê hoặc.



[AllMin] [NamJin] Mồ côiWhere stories live. Discover now