18 - Trả thù

5.5K 636 108
                                    

" Yeon Hwa là người nói với các cậu tôi là người đem chồng vở xuống phòng giáo viên vào cuối tiết hôm thứ sáu. Đúng chứ ? Nếu tôi làm, vậy tôi tự xé vở của chính mình làm gì ? " - Jimin vừa nói vừa lấy ra trong cặp cuốn bài tập bị xé nát. Chính là cuốn tập hôm đó cậu cũng nộp chung. Và cũng bị xé giống tất cả mọi người.



" Cậu tự xé để mọi người không nghi ngờ, tưởng cậu cũng là nạn nhân. "



" Đúng thế. Nếu là tôi tôi cũng sẽ xé để khỏi lộ. Chẳng ai ngu ngốc đến độ không xé cả. "




" Có đó. "



Jimin trả lời cho những thắc mắc của đồng học. Cậu quay sang nhìn người nọ đang run lẩy bẩy vì lí do nào đó.



" Yeon Hwa. Sao cậu không cho mọi người xem cuốn tập của cậu ? Hôm nay có tiết, chắc chắn cậu có đem. Phải không ? "



Yeon Hwa đứng như trời trồng, cả thân người giật bắn vì Jimin nhắc đến tên mình, gấu váy nhàu nát và thấm ướt mồ hôi tay. Cả lớp ai cũng thấy dấu hiệu lạ của cô. Một học sinh nọ vì mất kiên nhẫn mà chạy tới bàn đầu nơi cô ngồi, hì hục lục trong cặp sách của cô cuốn bài tập rồi đưa cho Jimin. Yeon Hwa hét một tiếng muốn giật lấy nhưng lại bị ánh nhìn của cậu làm cho khựng lại. Hai tay vô động giữa không trung. Từng đợt từng đợt run rẩy không ngừng.



" Vở của chúng ta đều do trường cung cấp. Là loại giấy chiếc đơn lẻ rồi đóng thành tập. Hẳn các cậu ai cũng đã thử xé ra rồi. Đúng chứ ? "



" Đúng. " - Cả lớp đồng thanh.



" Nói tôi nghe hiện tượng gì xảy ra. " - Jimin quay sang nhìn một người bất kì.



" Vì quá chắc nên tôi không thể giựt ra hết được. Kĩ lắm cũng sẽ để lại dấu giấy bị xé... " - Người nọ giật bắn vì bị Jimin nhìn trúng mau chóng trả lời



" Vậy... " - Jimin mở cuốn vở ngay chỗ bài tập tuần trước - " Yeon Hwa khéo quá nhỉ ? Xé mà không để lại vết tích gì hết. "



Toàn thể đồng học trố mắt nhìn vào quyển vở. Thứ duy nhất họ thấy là chữ và chữ ngay ngắn gọn gàng. Không vết xé, không chút nếp nhăn, không một chỗ nhàu nát. Nhìn cuốn tập có lẽ người ta sẽ nghĩ đến một con người gương mẫu mẫu mực, sạch sẽ gọn gàng. Nhưng không. Trong trường hợp này thì có lẽ chính nó đã phản chủ một cách lặng lẽ mà đau đớn nhất.



" Yeon Hwa cậu ..... "

" Yeon Hwa là chúa cầu toàn! Nó không dám xé vì nó sợ xấu vở đó !! "

" Con đàn bà đáng ghét !!!! "



" Jimin chưa có nói xong. Im đi. Còn cô, muốn chạy đi đâu ? "



" CHO TÔI RA !!! TÔI MUỐN RA !! "



Cả lớp nhốn nháo vì phát hiện thủ phạm thực sự đã xé vở của họ. Yeon Hwa sợ hãi đẩy mọi người cố tìm đường thoát chạy. Nhưng con đường duy nhất ra ngoài đã bị Taehyung chặn lại mất. Yeon Hwa cố gắng la hét hết đánh đấm rồi lại cào vào cánh tay cứng như thép của Taehyung đặt nơi cánh cửa thì bị mấy người đứng ở gần kéo vô lại chỗ Jimin đang đứng, Yeon Hwa mất đà ngã xuống nền đất lạnh lẽo. Ngước khuôn mặt lã chã nước mắt lên nhìn Jimin, miệng mở ra định nói gì đó thì Jimin đã lên tiếng chặn họng.



[AllMin] [NamJin] Mồ côiWhere stories live. Discover now