15 - "Muốn giết người thì đặt tay ở đây."

5.5K 664 99
                                    

" Tự xem đống vở bài tập hôm qua tao nhờ mày đem xuống phòng giáo viên đi. Và xem mày đã làm gì với tất cả số vở đó, xé rách tất cả trang bài tập cần kiểm tra hôm qua. Sáng nay giáo viên đã gặp tao và quở trách nặng nề. Mày không biết cảm giác đó như thế nào đâu! Ngay từ lúc bước vào lớp tao đã biết mày chẳng tốt đẹp gì rồi !! Mày.... "



Jimin bị tát vẫn chưa xác định được tình hình, Yeon Hwa thì được nước làm tới, thấy cậu ôm mặt không chịu nhìn cứ thế mà quát thẳng vào mặt cậu. Vừa định nhục mạ thêm vài câu thì liền im bặt. Cả lớp ôn ào cũng vì thế mà câm nín theo.

Jimin quay lại nhìn thẳng vào mắt cô, một chút mơ màng, một chút hờ hững, ánh mắt nói lên sự vô tâm trước những câu nói như có như không của cô

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Jimin quay lại nhìn thẳng vào mắt cô, một chút mơ màng, một chút hờ hững, ánh mắt nói lên sự vô tâm trước những câu nói như có như không của cô.





Một chút nguy hiểm, một chút tức giận và ngàn điều đáng sợ trong đôi mắt đó. Ánh mắt như một chiếc khăn tẩm độc hòng bịt miệng cô lại, như con dao sắc nhọn xuyên thẳng vào trái tim cô. Chỉ cần Yeon Hwa nói thêm một câu nào nữa, biết đâu ánh mắt này sẽ nuốt chửng cô chăng ? Yeon Hwa không đủ liều lĩnh để kết thúc câu nói của mình.




Không bao giờ đủ trước con người này.



" Nói xong chưa ? "


" ... "


" Tránh qua một bên. "


Âm lượng tuy nhỏ nhưng đủ để cả lớp nghe thấy trong không khí nặng nề này. Như hàng ngàn cái máy nối đuôi nhau cứ thế tự động tách ra hai bên tránh đường cho cậu đi. Mặc dù câu nói ý chỉ một mình Yeon Hwa mà thôi.


Cậu tiến đến đứng trước chồng vở bài tập được đặt trên bàn giáo viên. Cậu xem xét từng quyển một, lật ra rồi lại đóng vào cứ thế trong một khoảng thời gian dài. Lúc gần hơn một nửa thì Yeon Hwa bỗng to tiếng.



" Mày còn xem làm cái gì ? Không phải tất cả đều do mày làm hay sao ? Đừng ở đó già vờ giả vịt nữa!! "



" Không phải tôi làm. "



" Cậu còn chối ? "

" Không phải cậu thì ai chứ hả ? "

" Mau đền vở cho tụi tôi đi ! "

" Còn tưởng tốt lành biết lỗi rồi nhận. Ai ngờ cũng mặt dày quá thể!! "

" Đã chối thế còn đòi hỏi gì nữa. Tự làm lại rồi tẩy chay nó đi các cậu !! "

" Đúng thế ! Đúng ! "

[AllMin] [NamJin] Mồ côiWhere stories live. Discover now