33 - Nói. Không thể nói.

4.5K 546 152
                                    

" Con sao rồi ? Cảm thấy khoẻ hơn chưa ? "



" Còn hơi choáng váng, nhưng đỡ rồi ạ. "



Seokjin, Taehyung cùng Jungkook đến thăm Jimin vào sáng ngày hôm sau. Khi họ đến thì không thấy Namjoon đâu, Jimin bảo rằng y đã thức suốt đêm để trông chừng cậu nên từ sáng sớm đã chạy xuống dưới mua một chút đồ ăn sáng và cà phê đen. Hai người vẫn chưa nói với câu nào từ lúc Jimin tỉnh dậy và điều này làm Seokjin càng thêm hưng phấn.



Seokjin ngồi xuống bên cạnh Jimin đang dựa vào thành giường ngơ ngác nhìn anh. Đôi mắt của cậu trong veo và ngây thơ như lần đầu anh gặp cậu vậy, không toan tính, không hiểm độc, không một chút vấy bẩn.



Anh đột nhiên nhận ra, rằng không phải bây giờ Jimin mới có ánh mắt này. Mà nó luôn luôn hiện hữu suốt bao nhiêu năm nay. Có thể, thật sự anh đã hiểu nhầm cậu, rằng cậu không dơ bẩn và đáng căm hận như anh nghĩ. Đã qua bao nhiêu năm rồi mà Jimin cũng chẳng hề thay đổi. Chỉ có tâm tính của anh và tình hình hiện giờ bắt buộc phải thay đổi mà thôi.


Seokjin nhìn vào đôi tay to lớn của mình được bao bọc không trọn vẹn bởi một đôi bàn tay nhỏ bé hơn. Rồi lại đặt ánh nhìn của mình lên đôi mắt nâu trong veo của người kia một lần nữa.



" Có thể nói cho con biết... quan hệ của chúng ta được không ? "



_________________________



Namjoon quay lại cùng một hộp cháo trắng và ít trái cây. Y vô cùng hào hứng khi nghĩ đến việc sẽ giúp Jimin ăn từng chút từng chút một những thứ y tự tay đi mua và mong rằng Jimin sẽ thích chúng. Dù sao thì, cũng nên tạo một ấn tượng tốt để bắt đầu việc theo đuổi Jimin lại từ con số không.



" Ta là Seokjin, người túc trực canh con cả đêm kia là Namjoon. Và kia là Jungkook, con trai út của ta. Cuối cùng là Taehyung... "



Namjoon vừa bước tới cửa đã nghe thấy giọng nói của Seokjin, hẳn là vợ y đang giải thích từ từ cho Jimin hiểu. Y mỉm cười đặt túi đồ ăn xuống chiếc bàn được đặt gần cửa chính.



" .... chồng chưa cưới của con. "



Namjoon chết lặng.



Seokjin vợ y vừa nói gì thế ?



Taehyung - chồng chưa cưới của Kim Jimin ?



Y có nghe nhầm không ?



" Tên của con là Jimin. Taehyung đã thích con ngay từ lần đầu hai đứa gặp nhau ở cô nhi viện nơi con sống. Hai đứa đã yêu nhau rất nhiều và ta quyết định nhận nuôi con cho đến khi con đủ tuổi cưới Taehyung. Thật không may là con bị tai nạn và mất trí nhớ. "



Không. Không phải như thế. Tất cả hoàn toàn là bịa đặt.



" Vậy... con không có gia đình ? "



" Ừ. Nhưng chẳng sao cả, con đã gọi ta và Namjoon là papa và ba từ rất lâu rồi, kể từ ngày con bước vào gia đình Kim. Con yêu à, con là con rể của papa, và cũng là con ruột của papa. Nào, gọi một tiếng papa đi. "



[AllMin] [NamJin] Mồ côiWhere stories live. Discover now